0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK), giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 10:15 30/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một trong những thương hiệu về tủ lạnh được khá đông đảo người Việt đặt niềm tin. Thương hiệu này đến từ Nhật và luôn mang tới những sản phẩm tuyệt vời. Là model cao cấp, vì vậy những gì mà chiếc tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) cũng hết sức tối ưu, có thể giải quyết mọi vấn đề người dùng đang gặp.

Mang tới một không gian có sức hút hơn

Với ưu điểm ngay từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-G520GV(XK) sẽ đánh gục mọi ánh nhìn. Sản phẩm sẽ mang tới một màu sắc mới, giúp không gian có sức hút mạnh mẽ. Tủ có mặt gương đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại và tiện lợi với 6 ngăn chứa riêng biệt.

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK), giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Với nhiều ngăn chứa như vậy, người dùng có thể bảo quản hiệu quả, lưu trữ thực phẩm trong từng ngăn riêng biệt. Khi lấy thực phẩm sẽ không phải mở hoàn toàn giúp hơi lạnh luôn được ổn định. Có dung tích 536 lít, vì thế sản phẩm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, đặc biệt những gia đình có từ 5 tới 7 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều ngăn chứa đa dạng

Đáp ứng với mợi nhu cầu, tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) với ngăn chứa đa dạng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp bảo quản tốt hơn. Tại ngăn cửa và kệ có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với mọi nhu cầu dự trữ. Ngăn đông với 3 tầng sẽ thích hợp với nhiều loại thực phẩm, giúp bạn dự trữ tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK), giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Tủ lạnh sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm mà không làm đông lạnh, bằng cách lựa chọn Chế độ chân không Sub Zero. Chế độ này thích hợp với thực phẩm đã qua chế biến. Chế độ chân không Chiller cho các thực phẩm như rau quả và đậu phụ. Với khả năng làm đông hiệu quả sẽ giữ nguyên hương vị, không làm thay đổi cấu trúc ban đầu.

Ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-G520GV(XK) còn nổi bật với ngăn chân không với môi trường áp suất khoảng 0.8atm. Hạn chế quá trình Oxy hóa, đảm bảo hương vị ban đầu. Ngăn này cũng được thiết kế kín sẽ giữ độ ẩm, hạn chế mùi thoát ra trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi với nhiều tính năng ưu Việt

Tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK), giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Là dòng tủ cao cấp vì vậy sản phẩm cũng được trang bị rất nhiều công nghệ cùng các tính năng khác nhau, có thể giải quyết được nhiều vấn đề. Đầu tiên phải kể tới cảm biến Eco sẽ giảm mức điện năng tiêu thụ từ 10-12% so với quá trình vận hành thông thường (Nhiệt độ phòng 16°C – 32°C)*.

Hay với chức năng làm đá tự động, người dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian mà chỉ cần đổ đầy bình chứa nước bên trong. Quá trình làm đá vô cùng nhanh chóng bạn chỉ mất khoảng 80 phút để có đá viên sử dụng. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng sẽ tối ưu thao tác.

Đặc biệt, được ứng dụng công nghệ Frost Recycling, tủ lạnh Hitachi inverter giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn mà không cần dùng máy nén. Không khí lạnh tạo ra bởi băng tuyết được tái sử dụng để làm mát các ngăn. Tủ cũng trang bị tấm cách nhiệt giúp duy trì hiệu quả làm lạnh cao, giữ nhiệt lâu dài.

Với nhiều công nghệ hiện đại, thông minh, cùng thiết kế sang trọng, tủ lạnh Hitachi R-G520GV(XK) sẽ giải quyết được mọi vấn đề bạn đang vướng mắc. Đây là model được ra mắt vào năm 2019 và sản xuất tại Nhật Bản. Bởi vậy nếu bạn còn đắn đo về chất lượng của những chiếc tủ lạnh Nhật, được sản xuất tại nước ngoài thì có thể cân nhắc về model này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook