0

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?

Ngày Đăng: 11:44 28/02/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những model được nhiều người quan tâm ở thời điểm này đó là tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW). Những chia sẽ sau đây sẽ giúp bạn biết được những tính năng nổi bật, cũng như đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW)

Điều khiển cảm ứng ngoài cửa

Tính năng nổi bật đầu tiên ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) mà người dùng dễ dàng nhận thấy, đó là khả năng điều chỉnh thông minh với bảng cảm ứng ngay tại ngoài cửa. Đảm bảo tiện lợi khi chỉ với những cái chạm đơn giản là có thể thay đổi nhiệt độ, các chế độ mà không phải mở tủ ra như một số sản phẩm.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?
Bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Lấy nước lạnh ngay bên ngoài

Khi cần nước lạnh sử dụng, bạn cũng không phải mở tủ, sản phẩm trang bị hộc chứa bên ngoài. Có như cầu, bạn sẽ đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh ngay. Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và bạn sẽ giải khát trong tức thời. Vào những thời điểm nắng nóng thì tính năng này sẽ phát huy khá tốt ưu thế.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) đã trang bị ngăn chuyển đổi hai chế độ, đáp ứng tốt nhu cầu đặt ra. Bạn có thể lựa chọn dễ trữ hoa quả hay thịt cá với mức nhiệt cực kỳ phù hợp. Như vậy sẽ có thêm không gian dự trữ hiệu quả, đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu đặt ra.

Làm đá tự động

Tính năng nổi bật nữa ta có thể kể đó là làm đá tự động. Bạn sẽ không phải đổ nước vào khay để làm như trước. Thay vào đó sẽ đổ nước và bình trữ bên trong. Nước ở đây sẽ được bơm tự động lên ngăn đông, làm đá tự động khá an toàn. Tiết kiệm thời gian, thao tác giúp bạn sử dụng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?
Làm đá tự động

Hệ thống làm lạnh kép

Bảo quản thực phẩm với hệ thống làm lạnh kép, đây là một điều khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW). Hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với công nghệ một dàn lạnh, giữ ẩm, độ tương ngon và hương vị xuyên suốt. Hạn chế mùi luân chuyển qua lại giữa hai ngăn.

Nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) không?

Ta có thể thấy chiếc tủ này được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật. Bên cạnh đó người dùng còn thấy sự độc đáo bởi bề mặt gương nâu khá lạ mắt. Với 4 cửa mở sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, tiện lợi mà không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Từ đó hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Nếu gia đình bạn có trên 7 người cũng như nhu cầu dự trữ cao thì có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này. Sản phẩm sẽ giúp bạn bảo quản tốt, sử dụng tiết kiệm năng lượng và an toàn hơn. Dung tích trữ là 540 lít cùng giá thành 28 650 000đ, đó là một đặc điểm bạn nên quan tâm khi lựa chọn.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có tính năng gì nổi bật? Nên lựa chọn không?
Dung tích 540 lít

Những chia sẻ trên đã giải đáp được một số thắc mắc của bạn, có nên lựa chọn không hay sản phẩm có tính năng gì nổi bật?. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích và giúp bạn đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook