0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có làm đá tự động cùng nhiều tính năng

Ngày Đăng: 15:40 07/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm đá tự động cùng nhiều tính năng nổi bật khác, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn, nâng cao giá trị, hiệu quả sử dụng. Đây là mẫu tủ 4 cửa với mặt gương nâu độc đáo, vừa giúp đóng mở tiện lợi vừa mang tới một vẻ đẹp ấn tượng cho không gian bếp.

Đối với tính năng làm đá tự động, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian và thao tác để làm đá mỗi khi sử dụng. Thay vào đá chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ đặt tại ngăn mát và nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông liên tục để làm đá. Quá trình khép kín với cơ chế hoạt động khoa học, cung cấp đá cho gia đình ở mọi thời điểm khác nhau. Một số tính năng nổi bật khác:

1. Điều khiển thông minh nhờ bảng cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có làm đá tự động cùng nhiều tính năng
Bảng điều khiển cảm ứng

Việc thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài sẽ khiến người dùng không phải mở tủ thường xuyên và mang tới trải nghiệm thú vị hơn. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) với các thông số chìm, thiết kế chạy ngang, khả năng hiển thị sắc nét. Người dùng sẽ thay đổi nhiệt độ nhanh hơn, đến với nhu cầu nhanh hơn.

2. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) lấy nước ngoài

Có lấy nước ngoài, chiếc tủ này sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát tức thời và chỉ với thao tác đơn giản. Vào những thời điểm nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước lạnh rất cao. Tính năng này sẽ giúp bạn cảm thấy tiện lợi khi không phải mở tủ hay cần sử dụng thêm các thiết bị trữ. Đổ nước một lần và sử dụng nước lạnh ngay tại ngoài cửa.

3. Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có làm đá tự động cùng nhiều tính năng
Màng lọc kháng khuẩn

Trang bị màng lọc Nano Titanium, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBW) sẽ khử sạch mùi hôi, tanh, mùi khó chịu do thực phẩm gây nên. Đảm bảo sạch sẽ an toàn mà khi mở tủ người dùng không thấy khó chịu. Màng lọc có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2.

4. Ngăn chuyển đổi điều chỉnh trong khoảng 1 – 5 độ C

Khá tiện ích khi chiếc tủ này có ngăn chuyển đổi Selectable Zone giúp người dùng có thêm không gian trữ an toàn, hiệu quả. Bạn có thể bảo quản hoa quả, thực phẩm sống, đồ khô, đồ dùng thừa…. Chỉ với thao tác đơn giản, thay đổi nhiệt độ bên trong. Đảm bảo môi trường dự trữ lý tưởng để kéo dài thời gian.

5. Hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có làm đá tự động cùng nhiều tính năng
Công nghệ làm lạnh

Duy trì làm lạnh tại hai ngăn với nhiệt độ lý tưởng, thời gian dẫn nhiệt nhanh chóng, duy trì độ ẩm, độ tươi ngon tới hàng tuần. Hệ thống quạt kép trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBW) sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập. Phân phối đều hơi lạnh, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

6. Chuông báo cửa mở ở tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X

Có thể phát ra âm thanh cảnh báo cho người dùng biết khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng khín khi cất trữ. Ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều khiến máy phải làm việc ở công suất cao gây tốn điện. Bạn có thể điều chỉnh tính năng này và tắt đi khi cần mở lâu để trữ đồ mà không muốn nghe thấy âm thanh khó chịu.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBW) có làm đá tự động cùng nhiều tính năng
Cảm biến Eco

Có thể thấy, ngoài làm đá tự động thì tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBW) còn có tính năng lấy ngước ngoài, làm lạnh nhanh, khử mùi, tiết kiệm điện, chuông báo cửa mở…. Tất cả đều rất cần thiết và mang tới những giá trị tuyệt vời.

Giá: 28.350.000₫ bạn có thể tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook