0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn

Ngày Đăng: 08:53 20/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) là một sản phẩm đặc biệt được sản xuất tại Thái Lan. Model này hứa hẹn sẽ mang tới khá nhiều điều bất ngờ và bạn sẽ thấy rõ qua những chia sẻ ngay sau đây.

Kiểu dáng hiện đại với mặt gương lịch lãm

Có thể nói, thiết kế là một trong những điểm sáng ở chiếc tủ lạnh Hitachi này. R-FW690PGV7X(GBK) sở hữu vẻ ngoài đầy sức hấp dẫn, hứa hẹn một sự tiện nghi, hiện đại cao cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn

  • Sở hữu ngăn đá trên với 4 cửa mở, điều này giúp bạn chế tối ưu hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Bao phủ bởi lớp sơn đen với bề mặt gương hiện đại, sáng bóng giúp không gian có chiều sâu.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng trên cánh với các thông số sắc nét, điều chỉnh chỉ với thao tác đơn giản.
  • Có ngăn lấy nước và đá bên ngoài tiện lợi, đáp ứng nhu cầu mọi lúc, mọi nơi mà không cần mở tủ.

Làm lạnh, tiết kiệm điện với hiệu quả vượt trội

Được ứng dụng những công nghệ khá hiện đại, vì thế tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) sẽ giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn cùng với hiệu suất tiết kiệm điện cao. Đây sẽ là một điều khá tuyệt giúp thực phẩm không chỉ được bảo quản tốt mà còn tiết kiệm năng lượng cao.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn

  • Hệ thống làm lạnh kép với hai quạt đảo sẽ cho hơi lạnh nhanh hơn, mạnh hơn tới từng ngăn ở cấp độ khác nhau. Đồng thời sẽ hạn chế tối ưu mùi từ ngăn này sang ngăn khác hay hạn chế tình trạng lạnh không đều.
  • Cảm biến Eco sẽ điều chỉnh nhiệt độ tự động, đảm bảo luôn giữ ở mức tối ưu. Tùy theo lượng thực phẩm hay nhiệt độ môi trường. Từ đó sẽ hạn chế sự hao phí điện năng, tạo môi trường bảo quản tốt nhất.
  • Công nghệ inverter sẽ có đóng góp to lớn, đầu tiên sẽ giúp nhiệt độ bên trong được duy trì ở mức đúng với mong muốn, mức nhiệt cài đặt. Máy nén vận hành êm ái, có độ bền cao và giảm tới 45% điện.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với nhiều tính năng

Mang tới rất nhiều tính năng hữu ích, đây cũng là một điều khá tuyệt ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK). Như vậy sản phẩm sẽ giải quyết được nhiều vấn đề, mang tới sự tiện nghi cao, giúp ích nhiều cho cuộc sống thêm hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với những điều bất ngờ mang tới cho bạn

  • Tính năng làm đá tự động đầy tiện lợi giúp bạn hạn chế các thao tác. Đơn giản chỉ cần đổ nước vào bình chứa là có thể sử dụng đá ở mọi thời điểm.
  • Tính năng chuyển đổi linh hoạt với dải nhiệt đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu chứa. Hay nói cách khác sẽ phù hợp để dự trữ nhiều thực phẩm khác nhau.
  • Đệm cửa chống khuẩn mang tới sự an toàn cao, mang tới sự sạch sẽ và tiết kiệm thời gian hơn mà bạn không cần vệ sinh, sửa chữa.
  • Giữ lạnh lâu hơn tới 12 giờ giúp thực phẩm giữ nguyên hiện trạng, hạn chế phân hủy cấu trúc, phù hợp khi mất điện.

Có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) mang tới khá nhiều điều bất ngờ. Model này khá thích hợp với những gia đình đông người, cần một sản phẩm mới mẻ, hiện đại làm bật sự cuối hút cho không gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook