0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mặt gương để lại nhiều ấn tượng trước người dùng

Ngày Đăng: 18:26 12/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm khá độc đáo, model tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK). Sản phẩm sở hữu mặt gương với kiểu dáng hiện đại cùng khá nhiều ấn tượng, thu hút nhiều người dùng.

Tủ lạnh mặt gương mang tới nhiều ưu điểm và là xu thế mới hiện nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài tính thẩm mỹ, còn giúp hạn chế bụi bán, giúp việc lau chùi dễ dàng. Bạn cũng có thể vừa nấu nướng, khi rảnh sẽ ngắm mình trong gương vô cùng tiện lợi.

Một số ấn tượng mà tủ lạnh R-FW690PGV7X(GBK) mang lại

Sở hữu 4 cửa mở tiện lợi

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mặt gương để lại nhiều ấn tượng trước người dùng
Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

Thiết kế mặt gương cùng gam màu đen sang trọng khiến chiếc tủ này trở nên nổi bật hơn khi đặt tại mọi không gian. Một chiếc tủ 4 cửa sẽ giúp việc đóng, mở hiệu quả và lấy thực phẩm dễ dàng vô cùng. Hạn chế mở hoàn toàn từ đó sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát nhiều gây tốn điện

Tủ lạnh Hitachi với bảng điều khiển cảm ứng

Trang bị bảng cảm ứng ẩm trên mặt cánh sẽ tạo sự đồng nhất, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) giúp bạn dễ dàng quan sát, điều chỉnh. Bạn chỉ cần chạm tay với thay tác vô cùng đơn giản là có thể thay đổi ngay nhiệt độ hay các thông số, đến với nhu cầu một cách hiệu quả nhất.

Tính năng làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mặt gương để lại nhiều ấn tượng trước người dùng
Làm đá tự động

Nhu cầu sử dụng đá rất cao, đặc biệt vào những thời điểm nắng nóng, nhiệt độ cao. Với một số sản phẩm, khi lấy đá bạn sẽ phải đổ ngay nước vào khay để làm những mẻ kế tiếp. Tuy nhiên với sản phẩm này sẽ không như vậy, nó tối ưu được thời gian, thao tác. Bạn chỉ việc đổ nước và ngăn chuyên dụng bên trong ngăn mát, nước sẽ tự được bơm lên để làm đá hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi tiện lợi với khay lấy nước ngoài

Ngoài cửa, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBW) đã trang bị khay lấy nước ngoài. Do vậy người dùng sẽ giải khát một cách nhanh chóng, không cần mở tủ. Nước từ bình trữ bên trong sẽ chảy ra khi bạn đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần. Tính này tỏ ra vô cùng hữu ihcs đặc biệt vào những ngày nắng nóng, nhu cầu giải khát cao.

Màng lọc Nano Titanium khử mùi, kháng khuẩn

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mặt gương để lại nhiều ấn tượng trước người dùng
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Đây là một điểm khá ấn tượng khi màng lọc sẽ phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Từ đó giúp thực phẩm luôn an toàn, giữ được hương vị, giá trị dinh dưỡng độ tươi ngon vốn có. Khi người dùng mở tủ cũng sẽ không thấy mùi khó chịu.

Ngăn trữ chuyển từ thịt cá sang rau quả

Người dùng sẽ có thêm không gian trữ lý tưởng chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh có ngăn chuyển đổi. Chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi.

R-FW690PGV7X(GBK) có giá giá cao không?

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) mặt gương để lại nhiều ấn tượng trước người dùng
Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK)

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật và những chiếc tủ lạnh của hãng không phải có ưu thế về giá cả. Tuy nhiên người dùng vẫn đặt niền tin hoàn toàn và lựa chọn nhiều bởi chúng luôn đảm bảo độ bền và chất lượng vượt trội.

Chiếc tủ này có giá thành khoảng 28.350.000₫, đây là mức giá chấp nhận được so với những gì mà sản phẩm này mang lại. R-FW690PGV7X(GBK) có dung tích 540 lít, đảm bảo việc dự trữ rất tốt và phù hợp với những gia đình đông người.

Có thể thấy, chiếc tủ lạnh mặt gương này khá độc đáo, mang tới sự sang trọng nhất định cùng nhiều điểm ấn tượng khác. Người dùng sẽ sử dụng một cách hiệu quả vô cùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook