0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) – Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 5 – 7 người

Ngày Đăng: 10:52 09/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu gia đình bạn có từ 5 tới 7 người thì lựa model tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) sẽ là quyết định khá chính xác. Với dung tích 540 lít thì sản phẩm sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bên cạnh đó còn mang lại nhiều giá trị khác cho người dùng.

Không chỉ có dung tích phù hợp, chiếc tủ này còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn và biết được tại sao R-FW690PGV7(GBK) sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình vào thời điểm này.

Thiết kế sang trọng với nhiều tiện ích

Mặt gương đen với kiểu dáng vô cùng cuốn hút

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 5 - 7 người
Thiết kế mặt gương đen với 4 cửa mở

Khá ấn tượng khi chiếc tủ lạnh Hitachi này sử dụng chất liệu gương với mặt kính sáng bóng. Ngoài vẻ đẹp nó còn giúp hạn chế chầy xước, lau chùi dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian. Với tông màu đen sẽ đảm bảo sự sang trọng, vẻ đẹp hấp dẫn vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 4 cửa mở tiện lợi

Trang bị 4 cửa mở, vì thế khi cất trữ, bạn sẽ không phải mở tủ hoàn toàn, tránh gây thất thoát hơi lạnh. Đảm bảo quan sát hiệu quả mọi nơi bên trong, thuận lợi khi cất trữ. Giảm điện hao phí và ổn định nhiệt độ giúp máy không phải làm việc với công suất cao để bùi lượng nhiệt đã mất.

Bảng điều khiển cảm ứng ẩm thiết kế thông minh

Thiết kế bảng điều khiển ngay tại bên ngoài cửa với các thông số chìm, hiển thị rõ ràng sắc nét. Khi cần người dùng chỉ việc đưa tay và chạm nhẹ là thay đổi ngay, đến với nhu cầu mà không cần mở tủ quá nhiều. Ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh gây tốn điện.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 có lấy nước ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 5 - 7 người
Lấy nước ngoài

Đây là một tiện ích cao ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7(GBK). Tính năng này sẽ giúp người dùng có nước lạnh sử dụng ngay, giải khát chỉ trong thời gian ngắn. Bình trữ bên trong giúp bạn đổ nước khoáng hoặc nước tinh khiết và sử dụng tại hộc trữ bên ngoài.

Lượng điện năng tiêu thụ ~ 1.23 kW/ngày

Tiêu thụ điện rất ít với mức trung bình chỉ 1.23 kW/ngày vì thế người dùng sẽ yên tâm sử dụng lâu dài. Công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco sẽ điều chỉnh công suất lý tưởng, duy trì làm lạnh nhanh, ổn định. Quá trình hoạt động khoa học, mang tới độ ồn thấp, tăng cường tuổi thọ vượt trội.

Làm lạnh hiệu quả với Dual Fan Cooling

Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) sẽ sử dụng hai quạt độc lập cho ngăn đông và ngăn mát. Đẩy nhanh quá trình làm lạnh, duy trì sự ổn định theo mong muốn. Đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, giữ ẩm lâu dài và ngăn mùi luân chuyển ảnh hưởng tới hương vị.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone tiện dụng

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK) - Lựa chọn tuyệt vời cho gia đình 5 - 7 người
Ngăn chuyển đổi tiện ích

Giúp bạn có thêm không gian trữ hiệu quả khi ngăn Selectable Zone sẽ cho phép bạn chuyển đổi trong khoảng từ 1 tới 5 độ C. Bảo quản thịt, cá, trứng, sữa sang rau, quả. Chỉ với thao tác đơn giản, bạn đã có thêm một nơi dự trữ lý tưởng. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tóm lại, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7(GBK) có dung tích 540 lít, đáp ứng tốt nhu cầu trữ của gia đình 5 – 7 người. Bên cạnh đó còn nhiều tiện ích khác, hứa hẹn mang tới những giá trị tuyệt vời, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook