0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) giá rẻ bạn có nên lựa chọn?

Ngày Đăng: 10:28 10/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước quá nhiều sự lựa chọn, để đưa ra một quyết định thực sự phù hợp quả không phải điều dễ. Đối với chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) cũng vậy. Những chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có gì nổi bật?

Mặt gương đen tràn viền

Điểm nổi bật đầu tiên là ở thiết kế bên ngoài khi tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp, sang trọng, lịch sự nhất định. Độc đáo với mặt gương đen, thiết kế phẳng cùng đường nét vuông vắn, tạo sự uyển chuyển, linh hoạt.

Ngăn mát chuyển đổi đa năng

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) giá rẻ bạn có nên lựa chọn?
Ngăn chuyển đổi

Trên ngăn mát có ngăn chuyển đổi đa năng với 4 cấp độ khác nhau, như vậy người dùng sẽ có được một không gian trữ vô cùng hiệu quả với nhiệt độ cực kỳ phù hợp. Bạn có thể lựa chọn chuyển đổi giữa làm mát, làm lạnh. cấp đông mềm hay đông lạnh ở mức -18 độ C.

Chế độ làm đá tự động

Đây là một tiện ích khá cao ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK). Có thể tối ưu thao tác, người dùng không cần mất thời gian làm đá như trước. Với bình trữ sẵn bên trong, bạn chỉ cần đổ đầy, sau nước sẽ tự bơm lên ngăn đông để làm đá.

Hệ thống làm lạnh quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) giá rẻ bạn có nên lựa chọn?
Công nghệ làm lạnh kép

Đây cũng là một điểm khá nổi bật ở tủ lạnh giúp việc bảo quản trở nên hiện quả hơn, giữ ẩm lâu hơn và ngăn ngừa mùi luân chuyển qua lại giữa các ngăn. Hai quạt riêng cho từng ngăn sẽ duy trì nhiệt độ khác nhau mà người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng.

Ngăn rau quả rộng rãi, giữ ẩm tối ưu

Đối với các loại rau, củ, quả, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) đã trang bị ngăn chứa chuyên biệt với hiệu quả lưu giữ cực tốt. Bạn sẽ bảo quản tối ưu với độ tươi ngon, giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên trong suốt 1 tuần, hạn chế khô héo, hư hỏng.

Bạn có nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK)?

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) giá rẻ bạn có nên lựa chọn?
R-FVY510PGV0(GBK)

Qua những chia sẻ trên ta có thể thấy chiếc tủ lạnh này sở hữu khá nhiều điểm nổi bật. Với những gì mang lại thì đây đích thị là mẫu hình lý tưởng cho nhiều gia đình, đặc biệt khi lựa chọn bạn phải bỏ ra khoảng 16 triệu. Một mức giá có thể làm hài lòng mọi vị khách.

Hơn nữa với dung tích trữ 390 lít sẽ đảm bảo việc lưu giữ một lượng thức ăn vô cùng lớn. Phù hợp cho những gia đình có từ 3 tới 5 người sử dụng. Nếu thấy giá cả phù hợp hay dung tích đảm bảo với số lượng thành viên gia đình hay nhu cầu đang mong muốn thì bạn có thể lựa chọn tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK).

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi Inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook