0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo

Ngày Đăng: 11:19 10/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) sở hữu khá nhiều điểm độc đáo. Ngoài làm đá tự động, model này còn có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện cao, ngăn chứa đa năng cùng một vẻ ngoài đẳng cấp với tính thẫm mỹ cao.

Làm đá tự động là một tiện ích được đánh giá cao khi tối ưu thao tác, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn. Không cần châm nước vào khay mỗi khi lấy đá. Thay vào đá, tủ lạnh trang bị bình trữ tại ngăn lạnh, nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá với quy trì tự động khép kín. Một số điểm độc đáo khác ở tủ lạnh có thể kể:

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
Làm đá tự động

Mặt gương đen với thiết kế tràn viền

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này sở hữu vẻ ngoài khá độc đáo với mặt kính cường lực chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt và chống lại sự ăn mòn của nhiều yếu tố. R-FVY510PGV0(GBK) sử dụng tông màu đen sang trọng, góp phần làm nổi bật căn phòng bếp của mọi gia đình.
Mặt kính nguyên khối kết hợp với thiết kế phẳng tràn viền sẽ mang tới sự tinh tế cao, nhìn từ phía trước như một thể đồng nhất. Tinh giản theo xu hướng hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Đặc biệt tay cầm ẩn gọn gàng giúp việc cầm nắm dễ dàng và đóng mở hiệu quả vô cùng.

Hệ thống quạt kép làm lạnh nhanh chóng

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
Công nghệ làm lạnh kép

Trang bị công nghệ Dual Fan Cooling với hệ thống quạt kép riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) đảm bảo làm lạnh nhanh, tạo sự khác biệt giữa hai ngăn điều mà tủ lạnh sử dụng 1 dàn thông thường không làm được. Công nghệ góp phần đáng kể vào hiệu quả tiết kiệm điện năng và ngăn ngừa mùi luân chuyển một cách hiệu quả.

Chế độ Quick Cooling làm lạnh cực nhanh

Để quá trình làm lạnh diễn ra nhanh hơn, bạn có thể sử dụng chế độ Quick Cooling. Lúc này tủ lạnh sẽ hoạt động với công suất tối đa, hạ nhiệt nhanh chóng giúp việc làm lạnh diễn ra trong thời gian ngắn. Phù hợp để bạn ướp lạnh đồ uống hay làm nguội thực phẩm vừa nấu chín. Chế độ này sẽ làm lạnh nhanh hơn khoảng 17% so với chế độ thông thường.

R-FVY510PGV0(GBK) giúp tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điện năng vẫn luôn là một vấn đề rất được quan tâm và với thời gian làm việc, hoạt động liên tục ngày qua ngày thì tủ lạnh cũng khiến người dùng khá lo lắng về lượng điện tiêu thụ. Để giảm vơi điều này, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK) đã tích hợp công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ inverter

Đây là công nghệ khá quen thuộc khi điều chỉnh máy nén vận hành ở công suất lý tưởng, đảm bảo nhiệt độ ổn định. Quá trình vận hành êm ái, khoa học, không bật tắt máy liên tục có thể giúp người dùng giảm tới 35% điện năng mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi với cảm biến nhiệt Eco

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) có làm đá tự động cùng nhiều điểm độc đáo
Cảm biến Eco

Cảm biến Eco sẽ tự thay đổi nhiệt dựa trên lượng thực phẩm còn lại bên trong, số lẫn bạn đóng, mở tủ hay nhiệt độ môi trường…. Đưa ra công suất hoạt động phù hợp tạo môi trường bảo quản tốt và giảm thiểu điện hao phí vô cùng đáng kể.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) còn trang bị nhiều ngăn trữ thông minh, có đệm cửa chuống khuẩn và một số tiện ích khác. Sản phẩm khá độc đáo và hiện đang có giá bán khoảng 16.000.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook