0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:04 18/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn và chắc hẳn sẽ mang tới nhiều tiện ích, nâng cao chất lượng, hiệu quả sử dụng cho gia đình bạn, đó là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Một chiếc tủ 2 ánh đến từ Nhật, được sản xuất tại Thái với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) có làm đá tự động

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
Làm đá tự động

Tính năng này sẽ mang tới nhiều tiện nghi khi giúp bạn giảm được thời gian cũng như thao tác và không phải làm đá theo kiểu truyền thống như trước đây. Thay vì cứ mỗi lần lấy đá trong phải bạn phải châm nước để làm những mẻ tiếp theo thì giờ đây chỉ cần châm nước một lần vào bình trữ được đặt trong ngăn mát. Nước từ đây sẽ được bơm lên ngăn đông để làm đá vô cùng an toàn, tiện lợi. Bạn sẽ có đá sạch sử dụng ở mọi thời điểm cần.

Ngăn chuyển đổi đa năng 4 chế độ thông minh, linh hoạt

Với ngăn chuyển đổi Selectable Zone trong tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK), bạn có thể dự trữ được mọi mặt hàng ưa thích. Tùy vào tính chất, đặc thù để đưa ra điều chỉnh làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm hoặc đông lạnh cho phù hợp.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
Ngăn chuyển đổi
  • Chế độ Refrigerator làm lạnh ở nhiệt độ 3°C biến ngăn chuyển đổi thành một ngăn mát phụ, sử dụng khi thực phẩm trữ trong ngăn mát đã chất đầy.
  • Chế độ Chill/Meat mức nhiệt 1°C nhiệt độ thấp hơn so với ngăn mát và phù hợp để bảo quản sữa, trứng, các chế phẩm từ thịt.
  • Chế độ Soft Freeze bảo quản thịt, cá, thực phẩm sống ở mức -1 độ C, cấp đông mềm hiệu quả. Tiện lợi khi chế biến mà không cần giã đông.
  • Cấp đông -12°C phù hợp dự trữ lâu dài, đặc biệt trong những dịp lễ tết thì người dùng sẽ có thêm không gian bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi giúp không gian sang trọng, có sức hút

Đây là một tiện ích lớn mà tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) mang lới khi nó giúp cho không gian bếp của bạn có sức hút mạnh mẽ, thu hút mọi người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Nhờ ưu điểm thiết kế với mặt gương sáng bỏng, gam màu đen sang trọng. Mặt phẳng trông vô cùng hiện đại, tăng tính thẫm mỹ và giúp bạn đóng mở dễ dàng khi có tay nắm ẩn bố trí ở hai bên hông cánh.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
Thiết kế 2 cửa với mặt gương đầy độc đáo

Bộ lọc ba lớp Triple Power khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Khi thực phẩm dự trữ lâu sẽ sinh ra mùi và tùy vào thực phẩm mà có thể tạo sự khó chịu khác nhau. Mùi từ thực phẩm có thể gây khó chịu mỗi khi mở cửa hoặc chúng sẽ bám lẫn và ảnh hưởng tới chất lượng, làm mất hương vị vốn có. Tuy nhiên với tích hợp bộ lọc Triple Power, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. Đảm bảo sạch sẽ, an toàn và yên tâm trữ những mặt hàng dễ gây mùi nhất.

Làm lạnh/cấp đông nhanh với Quick Cooling/Quick Freezing

Có thể tăng cường công suất của máy nén, khi kích hoạt, nhiệt độ trong ngăn giảm sâu hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ. Chế độ Quick Cooling giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, thời gian có thể nhanh hơn bình thường khoảng 17%. Còn chế độ Quick Freezing sử dụng để cấp đông, đẩy nhanh quá trình làm đá, có thể tăng tốc rất tốt và nhanh hơn khoảng 29% so với bình thường.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) mang tới nhiều tiện nghi cho gia đình bạn
R-FVY480PGV0(GBK)

Ngoài những gì kể trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn, cảm biến Eco cùng công nghệ tiết kiệm điện vượt trội và một số tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook