0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít sản phẩm đáng mua cho trong năm nay

Ngày Đăng: 10:08 20/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn rất đáng cân nhắc mà bạn nên chọn đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Model này có dung tích 349 lít, được tích hợp nhiều công nghệ khác nhau, ngăn chứa đa dạng cùng một vẻ ngoài khá bắt mắt.

Thiết kế tổng quan tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Đây là một chiếc tủ 2 cánh khá quen thuộc với người dùng khi có ngăn đá bố trí bên trên, ngăn mát dưới. Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) đảm bảo tính thẫm mỹ cao với vẻ đẹp hoàn hảo.

Bên ngoài được phủ lớn sơn đen sang trọng với chất liệu gương sáng bóng, dễ lau chùi. Nhìn từ phía trước mặt cánh phẳng, khoảng cách giữa hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất. Đường nét vuông vắn, tay ầm ẩn gọn gàng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít sản phẩm đáng mua cho trong năm nay
Dung tích 349 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) giúp lưu trữ tốt hơn

Ngăn lạnh dưới với dung tích 253 lít

Hai ngăn chuyển biệt bên trong đó là ngăn trữ rau quả và ngăn chuyển đổi Selectable Zone. Kết hợp với nhiều khay kệ được làm bằng kính chắc chắn giúp bạn thay đổi vị trí linh hoat cho phù hợp với kích thước thực phẩm.

  • Ngăn rau quả rộng rãi có thể giữ ẩm cao, bạn sẽ bảo quản các loại rau quả kích thước lớn và bộ phận giữ ẩm giúp lưu giữ độ ẩm của rau quả ở môi trường lý tưởng.
  • Ngăn cấp đông mềm và chuyển đổi ở chế độ cấp đông -12°C, chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3°C, chế độ lạnh/thịt 1°C hay chế độ làm mát 3°C. Tùy vào nhu cầu trữ mà bạn thay đổi cho phù hợp.
Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít sản phẩm đáng mua cho trong năm nay
Ngăn chuyển đổi

Ngăn lạnh trên với dung tích 96 lít

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK) thiết kế ngăn đá gọn gàng, đảm bảo sức chứa đủ cho mọi gia đình. Đặc biệt bên trong có khay trữ đá với công nghệ làm đá tự động khá thông minh.

Bạn có thể sử dụng đá hiệu quả tại mọi thời điểm mà không phải đổi nước và khay mỗi khi lấy dùng. Nếu muốn làm đá nhanh, bạn bật chế độ “”Cấp đông nhanh”” để tăng tốc độ làm đá lên khoảng 29%.

Công nghệ tiết kiệm điện giúp người dùng yên tâm sử dụng

Sử dụng máy nén Inverter

Điều chỉnh nhiệt độ hiệu quả trong từng ngăn, duy trì làm lạnh ổn định hơn. Công nghệ inverter có thể giúp người dùng giảm tới 25% điện mỗi tháng, tăng cường hiệu quả làm lạnh, vận hành êm ái.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít sản phẩm đáng mua cho trong năm nay
Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Cảm biến nhiệt Eco

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GBK) với cảm biến Eco cũng góp phần tiết kiệm điện khá đáng kể. Nhiệt độ được chỉnh tự động tại mọi thời điểm, tránh hao phí không đáng có, tạo môi trường bảo quản tối ưu.

Sử dụng đèn LED chiếu sáng

Đèn chiếu sáng khá an toàn, tiết kiệm với khả năng soi tốt giúp bạn quan sát dễ dàng khi lấy, cất thực phẩm. Trước mọi điều kiện ánh sáng từ môi trương, không làm ảnh hưởng. Đèn LED có hiệu suất tiết kiệm điện tốt, không tốn quá nhiều điện.

Sản phẩm đạt tem năng lượng 5 sao

Đây là nhãn tiết kiệm năng lượng với hiệu suất khá vượt trội và chiếc tủ này sẽ tiêu thụ điện khoảng 1.01 kW/ngày. Đây là còn số khá ấn tượng mà người dùng không phải lo lắng tới bất cứ vấn đề gì khi sử dụng.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) có nhiều điểm độc đáo, khá nổi bật. Vì thế đây sẽ sản phẩm đáng mua trong năm nay và ngoài những gì kể trên, model này còn đảm bảo việc làm lạnh, bảo quản tốt, khử mùi, kháng khuẩn an toàn và trang bị nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook