0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đại, tinh tế thu hút người dùng

Ngày Đăng: 10:17 24/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đang là một mẫu sản phẩm thu hút khá nhiều người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại, kiểu dáng sang trọng tinh tế và được ứng dụng nhiều công nghệ cao. Đảm bảo những tiện ích nhất định cho người dùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) với vẻ ngoài hiện đại

Thu hút người dùng bởi vẻ ngoài khá hoàn hảo, tủ lạnh mang tới sự sang trọng nhất định cho không gian bếp. Đây là một chiếc tủ mặt gương sáng bóng đảm bảo sự mới mẻ, sạch sẽ và giúp người dùng dễ lau chùi hơn. Bạn có thể vừa nấu nướng vừa ngắm mình trong gương khá tiện lợi. Lựa chọn tủ lạnh mặt gương đang là một xu thế bởi nhiều lợi ích và model R-FVX510PGV9(MIR) cũng khá xứng tầm, đáng để bạn quan tâm.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đại, tinh tế thu hút người dùng
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Đây là một chiếc tủ lạnh Hitachi được thiết kế quen thuộc với 2 cánh mở có ngăn đá bên trên quen thuộc, tạo sự gần gũi, thân thiện với người dùng. Sử dụng tông màu xám vô cùng tinh tế sẽ mang tới sự khác biệt, cùng tay nắm mạ Crom ấn tượng giúp người dùng dễ dàng đặt tay và đóng mở thuận lợi.

Nội thất đẹp mắt nhiều ngăn cùng không gian dự trữ rộng rãi

Dung tích sử dụng 406 lít với khoang nội thất rộng rãi, bố trí đẹp mắt và ngoài những ngăn chuyên biệt còn có hệ thống khay kệ linh hoạt. Ngăn đá với dung tích 101 lít với 2 tầng, bố trí 1 khay kính có thể di chuyển, tháo ra khi thực phẩm quá lớn nhằm tăng cường không gian dự trữ. Đặc biệt sử dụng khay đá xoay với hộp trữ 5.3 lít giúp cả gia đình thoải mái sử dụng. Có thể làm nhiều mẻ phục vụ cho các bữa tiệc đông người.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đại, tinh tế thu hút người dùng
Dung tích 443 lít

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) có ngăn rau củ Vegetable thiết kế dạng kéo, cấp trúc kín khí tránh mùi lây nhiễm. Đảm bảo sử dụng dễ dàng, kéo trượt linh hoạt giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon và độ ẩm tối ưu. Với nhiều khay và các kệ linh hoạt sẽ giúp bạn dự trữ đồ khô, đồ tươi sống, thực phẩm nhỏ, nước đóng chai một cách hiệu quả.

Ngăn chuyển đổi Selectable Zone có thể điều chỉnh ở nhiều mức nhiệt khác nhau giúp thực phẩm được bảo quản ở môi trường lý tưởng. Bạn sẽ lựa chọn làm lạnh 3 độ C, làm mát 1 độ C hoặc đông mềm -3 độ C. Tùy vào thực phẩm để đưa ra điều chỉnh cho phù hợp. Ngăn chứa chuyên biệt vô cùng thuận tiện giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Công nghệ nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR)

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đại, tinh tế thu hút người dùng
Công nghệ nverter và hệ thống làm lạnh kép
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) tiết kiệm điện, vận hành êm ái, làm lạnh ổn định nhờ công nghệ inverter.
  • Cảm biến Eco điều chỉnh công suất tự động dựa trên một số điều kiện, từ đó giảm điện hao phí và làm lạnh ở mức lý tưởng nhất.
  • Đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc giúp bảo quản an toàn và theo thời gian người dùng không cần bệ sinh, lau dọn.
  • Công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling giúp thực phẩm bảo quản một cách cực kỳ tốt khi duy trì độ ẩm, nhiệt độ nhờ hai quạt độc lập.
  • Triple Power Filter khử mùi vượt trội nhờ 3 lớp giúp thực phẩm giữ được hương vị vốn có, tránh nhiễm mùi và ngăn vi khuẩn hình thành.
Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) hiện đại, tinh tế thu hút người dùng
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Có thể thấy ngoài một vẻ đẹp đẹp sang trọng, tinh tế thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) còn thu hút người dùng bởi nhiều tiện ích khác. Đảm tiết kiệm điện, khử mùi, làm lạnh, bảo quản dự trữ đa dạng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook