0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 09:31 17/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu lứn đến từ Nhật, người dùng luôn được biến đến với những sản phẩm vô cùng chất lượng, sản phẩm tạo ưu thế về mọi mặt. Đặc biệt là những chiếc tủ lạnh luôn sở hữu rất nhiều tính năng ưu Việt mà một trong số đó phải kể tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR).

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Dung tích 443 lít

Thông Số Kỹ Thuật
Model: R-FVX510PGV9(MIR)
Màu sắc: Gương
Kiểu tủ lạnh: Stylist Line
Số cửa tủ: 2 cửa
Dung tích tổng: 443 lít
Dung tích tủ lạnh: 406 lít
Dung tích ngăn đá: 101 lít
Dung tích ngăn lạnh: 305 lít
Công suất tủ lạnh: 396kWH/năm
Chất liệu khay: Khay thủy tinh chịu lực
Công nghệ làm lạnh: Hệ thống quạt kép
Kháng khuẩn / Khử mùi: Khử mùi 03 lớp (Triple Power Filter)
Công nghệ Inverter: Có
Làm đá tự động: Không
Lấy nước bên ngoài: Không
Chuông báo cửa: Không
Khối lượng sản phẩm (kg): 65 kg
Kích thước sản phẩm: 1770x680x7200 mm
Nhà sản xuất: Hitachi
Xuất xứ: Thái Lan
Năm ra mắt : 2020
Thời gian bảo hành: 12 Tháng

1. Làm lạnh vượt trội nhờ công nghệ Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Với công nghệ làm lạnh Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) sẽ có những luồng gió lạnh thổi riêng biệt vào trong hai ngăn. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ở các cấp độ khác nhau, đảm bảo độ ẩm và độ tươi ngon của thực phẩm. Đây là công nghệ quan trọng giúp ích khá nhiều cho việc bảo quản.

Công nghệ làm lạnh kép cũng sẽ ngăn khí lạnh luân chuyển từ ngăn này qua ngăn khác mà mang theo mùi. Hệ thống quạt kép cải tiến mới với quạt chuyên dụng cho từng ngăn đảm bảo tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh.

2. Khử mùi và kháng khuẩn nhờ bộ lọc Triple Power Filter

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Công nghệ khử mùi 3 lớp

Tích hợp bộ lọc Triple Power Filter vì thế tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) sẽ giúp thực phẩm luôn giữ được hương vị vốn có. Đảm bảo các giá trị khi không lo ám mùi từ thực phẩm để lâu và tạo không gian bên trong luôn an toàn, sạch sẽ.

Bộ lọc với 3 lớp bảo vệ có thể loại bỏ 7 thành phần mùi khó chịu. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi, kháng khuẩn. Đảm bảo môi trường bên trong luôn an toàn mà khi mở tủ bạn sẽ thấy dễ chịu vô cùng.

3. Ngăn chuyển đổi đa năng và có cấp đông mềm tiện ích

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Ngăn chuyển đổi thông minh

Trang bị ngăn Selectable Zone cho phép người dùng sử dụng tiện lợi với khả năng điều chỉnh linh hoạt ở 3 cấp độ khác nhau. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) giúp bạn dự trữ được đúng thực phẩm ưa thích với dải nhiệt từ 3 tới -3 độ C.

Đặc biệt có cấp đông mềm khá tiện lợi giúp bạn dự trữ thực phẩm sống trong ngày. Đảm bảo việc chế biến tiện lợi khi bên trong, thực phẩm không bị đông cứng. Có thể giữ được hàm lượng dưỡng chất thiết kế, tiết kiệm thời gian giã đông và nấu nướng.

4. Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) với ngăn Vegetable

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh sở hữu nhiều tính năng ưu Việt
Bảo quản rau củ thông minh

Sử dụng để dự trữ rau, củ, quả, ngăn Vegetable thiết kế thông minh giúp bạn dễ sử dụng và đảm bảo tốt hiệu quả lưu trữ. Bạn có thể trữ với số lượng lớn, thoải mái cho cả gia đình sử dụng và khả năng giữ ẩm tối ưu, rau củ sẽ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt quá trình bảo quản. Bạn sẽ được thưởng thức những món canh tươi ngon, đảm bảo giá trị dinh dưỡng như lúc mới mua.

5. Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có khay đá xoay

Trang bị khay đá xoay, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) giúp bạn sử dụng dễ dàng, giải khát nhanh chóng và tiện lợi. Hộp trữ rộng tới 5.3 lít sẽ giúp bạn trữ số lượng lớn, thoải mái cho cả gia đình, đặc biệt khi có những bữa tiệc. Khi đá trên khay đông, bạn chỉ việc xoay để chúng rơi xuống hộp và làm các mẻ kế tiếp.

Ngoài những tính năng kể trên thì chiếc tủ lạnh này còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế mặt gương xám độc đáo, có sự sang trọng nhất định. Đặc biệt tay nắm mạ Crom độc đáo tạo điểm nhấn, giúp căn bếp trở nên lôi cuốn và sử dụng với nhiều tiện ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook