0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) 366l – Sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:12 25/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) là model được sản xuất tại Thái Lan, đến từ thương hiệu lớn của Nhật. Với dung tích dự trữ tốt cùng nhiều ưu điểm có được. Vì thế đây là một trong những lựa chọn khá chất lượng và rất đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Thiết kế đơn giản, tinh tế với gam màu độc đáo

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) 366l - Sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Mang tới sự quen thuộc, tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) với thiết kế ngăn đá trên cùng nhiều điều nhấn tinh tế. Tủ có bề mặt đơn giản với lớp gương sáng bóng, soi chiếu rõ ràng, độ tương phải cao, hạn chế bụi bán khi để lâu.

Gam màu nâu mang tới sự khác biệt so với nhiều model và ghi điểm trước mọi ánh mắt. Đặc biệt tủ có phần tay cầm mạ Crom sáng với một đường chạy dọc từ trên xuống tại sát mép ngoài bên trái. Người dùng khá dễ dang quan sát, chạm tay để mở vô cùng tiện lợi.

Dự trữ hiệu quả với dung tích lớn và nhiều ngăn chứa

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) 366l - Sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Giúp người dùng bảo quản được nhiều hơn, số lượng lớn hơn và tiết kiệm thời gian đi mua sắm. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBW) với dung tích 366 lít và gồm nhiều ngăn chứa bên trong. Các khay kệ chắc chắn, được bố trí khoa học, có thể thay đổi vị trí theo nhu cầu.

Ngăn rau quả rộng rãi với khả năng giữ ẩm tốt, hộp đá linh hoạt có thể tháo rời. Hay tại cửa tủ có nhiều ô, phù hợp với chai, lọ hay các thực phẩm nhỏ. Đặc biệt phải kể tới ngăn chuyển đổi với 3 chế độ là làm mát, trữ lạnh và cấp đông mềm. Hộp đá xoay với 5.3 lít sẽ giúp bạn dự trữ cực kỳ tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 với Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) 366l - Sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Những sản phẩm thông thường, bạn sẽ chỉ thấy có một hệ thống dàn lạnh được lắp đặt tại ngăn đông hay ngăn mát. Điều này là tốt nhưng chưa thực sự tối ưu khi tình trạng lạnh không đồng đều vẫn có thể xảy ra khiến thực phẩm nhanh bị hư hỏng hơn.

Tuy nhiên với công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBW), mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Hai ngăn với hai dàn lạnh riêng biệt sẽ giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, ổn định với sự riêng biệt. Hạn chế mùi luân chuyển giữa các ngăn, mang tới sự an toàn cao.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9 tự động điều chỉnh nhiệt

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBW) 366l - Sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi nhà

Khả năng tự động điểu chỉnh nhiệt độ, công suất vận hành ở sản phẩm này sẽ mang tới nhiều hiệu quả khác nhau. Với những hôm nhiệt độ môi trường giảm sâu, khi bạn không kịp chỉnh sẽ khiến đồ dùng bên trong có thể bị đóng đá và ngược lại.

Tuy nhiên cảm biến Eco ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(GBW) sẽ khắc phục được vấn đề này. Đảm bảo sự phù hợp, lý tưởng nhất, đồng thời sẽ hạn chế sự tiêu hao điện, hạn chế lãng phí không đáng có.

Nhìn chung chiếc tủ này sẽ đảm bảo được mọi mặt về cà chất lượng, độ bề độ uy tín. Vì thế đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng tin cậy để mọi gia đình có thể tin tưởng và đưa ra quyết định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook