0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) xứng đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này

Ngày Đăng: 11:21 06/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá tuyệt cho bạn ở thời điểm này đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK). Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài độc đáo, có dung tích lớn 366 lít, tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Giá thành không quá cao khi chỉ khoảng 13.650.000₫.

Sắc đen bóng bẩy cùng với tay nắm mạ Crom ấn tượng

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) xứng đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này
Thiết kế ấn tượng với dung tích 366 lít

Sở hữu vẻ ngoài khá hoàn hảo với sắc đen sang trọng, mạnh mẽ bao phủ bên ngoài. Đảm bảo sự phù hợp dù đặt tại mọi vị trí bên trong. Cửa kính bóng bẩy tăng tính thẫm mỹ, giúp bạn dễ lau chùi và giữ cho tủ lạnh luôn như mới. Thiết kế 2 cửa quen thuộc sẽ mang lại sự gần giúp và giúp bạn dễ sử dụng hơn. Điểm nhấn của chiếc tủ lạnh Hitachi này đó là phần tay nắm khi được mạ Crom chạy dọc ấn tượng, nó mang tới sự khác biệt và giúp bạn dễ quan sát đặt tay đóng mở.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) đảm bảo trữ tốt

Đảm bảo khả năng dự trữ tốt, chiếc tủ này có dung tích 366 lít, bạn sẽ khá thoải mái trong việc chứa thức ăn. Nó có thể phục vụ hiệu quả hơn cho những gia đình có từ 3 tới 5 người sử dụng. Dung tích ngăn đá 101 lít, có khay và kệ chắc hẳn. Đặc biệt khay đá xoay với khả năng chứa tốt, phục vụ hiệu quả cho những bữa tiệc đông người. Hộp đá có thể lấy ra ngoài, thay đổi vị trí tùy ý.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(GBK) có ngăn lạnh 265 lít và cũng được trang bị nhiều khay kệ cùng các ngăn chuyên biệt. Nổi bật phải kể tới ngăn chuyển đổi Selectable Zone có thể điều chỉnh để làm lạnh, làm mát hay cấp đông mềm. Ngăn rau quả Vegetable tiện dụng thiết kế dạng kép giúp bạn dễ sử dụng, đảm bảo lưu trữ được một lượng thực phẩm tương đối lớn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) xứng đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này
Ngăn trữ chuyển đổi 4 chế độ

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco

Bạn sẽ sử dụng yên tâm mà không phải lo lắng tới vấn đề điện năng khi chiếc tủ này có hiệu quả tiết kiệm điện cực tốt. Đó là nhờ sự kết hợp giữa công nghệ inverter với cảm biến Eco. Máy nén được điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng giúp bảo quản tốt và giảm điện hao phí. Máy chạy êm ái, không gây tiếng ồn và có độ bền cao hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) khử mùi mạnh mẽ

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power trong tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX480PGV9(GBK) có khả năng khử tới 7 thành phần mùi, đảm bảo diệt sạch tới 99% vi khuẩn, mang tới bầu không khí sạch sẽ và an toàn hơn. Thực phẩm sẽ được đúng hương vị và chất lượng vốn có. Các mùi như: hành, tỏi, mực, sầu riêng… đều sẽ bị loại bỏ một cách triệt để.

Đệm cửa chống mốc mang tới sự an toàn, sạch sẽ hơn

Một điểm khá nổi bật nữa mà ta phải kể tới khi nhắc đến chiếc tủ này, đó là khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa nấm mốc ở xung quanh đệm cửa. Đảm bảo sạch sẽ theo thời gian, bạn không cần vệ sinh, lau dọn mà bộ phận này vẫn đảm bảo như mới. Độ kết dính khá tốt cũng góp phần ngăn hơi lạnh thoát ra, bạn có thể đóng mở dễ dàng vô cùng.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(GBK) xứng đáng để bạn lựa chọn trong thời điểm này
Đệm cửa chống khuẩn

Với nhiều ưu điểm mang lại thì rõ ràng tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(GBK) hứa hẹn sẽ là một lựa chọn rất tuyệt ở thời điểm này. Sản phẩm mang tới nhiều giá trị, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook