0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích

Ngày Đăng: 09:27 08/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm vô cùng nổi bật của thương hiệu Hitachi, đó là chiếc tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK). Đây là mẫu tủ 2 cánh có khả năng tiết kiệm điện cao và mang tới rất nhiều tiện ích thiết thực mà bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Tiết kiệm điện nhờ cảm biến Eco + công nghệ inverter

Có thể nói, thiết kế kiệm điện là một trong những điểm khá nổi bật ở chiếc tủ này và nó giúp bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Hiệu quả tiết kiệm điện cao nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt dựa trên một số điều kiện cũng như thói quen người dùng. Lượng khí lạnh đến từng ngăn được kiểm soát tốt và duy trì sự phù hợp vừa giúp làm lạnh hiệu quả, vừa giảm điện hao phí.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích

Chiếc tủ lạnh Hitachi này có công suất tiêu thụ chỉ khoảng 386kw/năm vì thế sẽ không ảnh hưởng nhiều tới hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn. Đây cũng là một vấn đề khá quan trọng và luôn là sự quan tâm hàng đầu đến từ người tiêu dùng.

Một số tiện ích khác mà sản phẩm này mang lại

Thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi nhiều

Là mẫu tủ 2 cánh thế nhưng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B340EGV1(GBK) đã bố trí ngăn mát trên vì thế mang lại nhiều tiện lợi hơn cho người dùng. Khi cất trữ sẽ không phải cúi người quá sâu, tránh gây đau lưng và phù hợp với những gia đình có người già, phụ nữ mang bầu.

Điểm nhấn ở chiếc tủ này là phần tay nắm khi được mạ Crom khá ấn tượng, vừa tạo được điểm nhấp lại vừa mang tới sức hút mạnh mẽ. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen lịch lãm, vừa mang tới sự hấp dẫn, vừa tạo được nét hài hòa với các thiết bị nội thất khác trong phòng.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với màn hình cảm ứng ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích

Với màn hình cảm ứng được tích hợp phía ngoài vì thế tủ lạnh Hitachi ngăn mát trên R-B340EGV1(GBK) sẽ mang tới nhiều tiện ích cho bạn. Đảm bảo việc quan sát dễ dàng và khi cần bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng là có thể đến với nhu cầu ngay.

Chuông báo mở cửa ngăn không cho hơi lạnh thoát ra ngoài

Với tính năng chuông báo cửa mở, người dùng có thể phát hiện nhanh chóng và kịp thời. Đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định, ngăn thất thoát từ đó sẽ không gây lãng phí điện. Đồng thời thực phẩm sẽ được giữ ổn định ở cùng một mức nhất định.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) với công nghệ Max Fresh

Bảo quản rau củ tối ưu nhờ công nghệ Max Fresh và tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) sẽ đảm bảo nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng. Giúp bạn sử dụng tới hàng tuần mà không lo hư hỏng, đảm bảo hàm lượng dưỡng chất, giá trị dinh dưỡng mà không bị biến chất.

Tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích

Ngăn lạnh Chill giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm hơn

Được thiết kế gọn gàng trong ngăn mát và duy trì nhiệt độ phù hợp để bạn có thể trữ thịt, cá, trứng, sữa hay nhiều loại thực phẩm khác. Tạo thêm không gian lưu giữ an toàn, hiệu quả và mang lại được nhiều tiện ích thiết thực hơn, phục vụ tốt cho cả gia đình.

Ta có thể thấy được rất nhiều tiện ích cùng khả năng tiết kiệm điện cao ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B340EGV1(GBK). Với những gì mang lại thì rõ ràng đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt mà bạn nên cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook