0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) 6 cánh với 5 công nghệ nổi bật đáng xem

Ngày Đăng: 16:43 12/06/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) 6 cánh được tạo ra bởi các tiêu chí bảo quản thực phẩm trong mỗi gia đình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về 5 tiêu chí được khách hàng đánh giá cao nhất nhé.

Thiết kế đẹp mắt sang trọng thích hợp cho mọi không gian trong căn bếp

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) được thiết kế hiện đại , đẹp mắt. Với thiết kế 6 cửa mở rộng càng tôn lên thẩm mỹ cho không gian của căn bếp. Kết hợp với dung tích lớn lên đến 615 lít thích hợp cho gia đình có đông thành viên. Từ 5-7 thành viên mà không cần phải lo lắng về vấn đề chỗ bảo quản thực phẩm; cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ còn được thiết kế với màu sắc vô cùng sang trọng. Mang đậm phong cách Châu Âu. Không gian căn bếp trở lên đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) 6 cánh với 5 công nghệ nổi bật đáng xem

Công nghệ inverter được thiết kế giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình

Tủ lạnh Hitachi chính hãng được các chuyên gia hàng đầu của Nhật cho ra mắt. Giúp gia đình tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho gia đình vào mỗi tháng.

Cùng với đó công nghệ inverter còn giúp máy nén hoạt động êm ả. Không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình . Đặc biệt làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) 6 cánh với 5 công nghệ nổi bật đáng xem

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh với thiết kế công nghê hút chân không độc quyền

Trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên với được trang bị bởi công nghệ độc quyền hút chân không. Cho thời gian bảo quản thực phẩm lâu hơn và trong nhiệt độ an toàn. Đảm bảo thực phẩm luôn trong tình trạng tươi ngon. Đảm bảo giữ được nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng cho mỗi loại thực phẩm.

Ngoài ra trên tủ lạnh Hitachi side by side còn được bảo quản thực phẩm; bởi chế độ chân không Sub Zero. Giúp các loại thực phẩm đặc biệt như thịt, cá và thức ăn đã chế biến. Kết hợp với chế độ chân không Chiller giúp thực phẩm giữ được đầy đủ hương vị truyền thống. Thực phẩm vấn đảm bảo cho sức khoẻ của cả gia đình .

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) 6 cánh với 5 công nghệ nổi bật đáng xem

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV(XK) còn được đánh giá cao bởi công nghệ cấp đông Delicious Freezing

Công nghệ cấp đông Delicious Freezing giúp thực phẩm giữ trọng độ tươi ngon. Các kết cẩu của thịt không bị vỡ vẫn giữ nguyên được vị ngon ngọt. Rau củ không bị mất nước, héo úa . Đảm bảo cho thời gian lâu khi bảo quản.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) được trang bị công nghệ cách nhiệt chân không VIP. Mang đến hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để tiết kiệm năng lượng.

Không chỉ vậy, tủ lạnh có khả năng giữ mát 15 giờ với hiệu suất cách nhiệt cao nhất. Ngay cả khi bị mất điện. Tiện lợi hơn rất nhiều cho mối gia đình .

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-WX620KV(XK) là dòng tủ lạnh cao cấp. Được các chuyên gia đánh giá khá cao. Không chỉ bởi thiết kế bên ngoài còn cả công nghệ làm lạnh đảm bảo cho thực phẩm của mỗi gia đình. Giá thành của chiếc tủ lạnh khá cao nhưng bù lại chất lượng của tủ lại rất đặc biệt. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook