0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) điểm nhấn nào thu hút khách hàng nhất?

Ngày Đăng: 16:56 25/07/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) với nhiều ưu điểm vượt trội bởi thiết kế cũng như công nghệ làm lạnh. Mời bạn đọc bài viết dưới đây cùng Điện Máy Thiên Phú để hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng với 4 cánh mở rộng

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) được thiết kế khá bắt mắt với dung tích lớn. Dung tích lên đến 569 lít thích hợp cho gia đình có nhiều người. Từ 5-7 thành viên trở lên mà không cần lo lắng về vấn đề số lượng cần bảo quản. Với tông màu đen càng tôn lên vẻ sang trọng, bắt mắt hơn cho không gian đặt tủ lạnh.

Cùng với thiết kế 4 cánh mở rộng đơn giản không cầu kỳ. Thuận tiện hơn trong việc lấy thực phẩm và phân chia thực phẩm. Giá thành của chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ khá hợp lý. Phù hợp với mọi gia đình. Mà gia đình nào cũng có thể tự sắm cho mình chiếc tủ lạnh mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) điểm nhấn nào thu hút khách hàng nhất?

Công nghệ Inverter kết hợp với hệ thống quạt kép trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh

Tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ 569 lít R-WB640PGV1(GCK) được thiết kế với công nghệ inverter. Giúp máy nén chạy êm ả không gây ra các tiếng động làm ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình. Công nghệ inverter còn giúp tủ lạnh giá rẻ ổn định nhiệt độ . Hơi lạnh được lan toả đồng đều trong không gian của tử lạnh. Đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào mỗi tháng.

Ngoài ra, tủ lạnh inverter Hitachi ngăn đá dưới R-WB640PGV1(GCK) này được tích hợp hai cảm biến nhiệt ECO. Giúp cân bằng nhiệt độ bên trong và bên ngoài của tủ lạnh. thực phẩm vừa được bảo quản trong môi trường tốt nhất đồng. Cũng từ đó mà điện năng tiêu thụ được tiết kiệm hơn rất nhiều cho gia đình. Hạn chế các chi phí không đáng có.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) điểm nhấn nào thu hút khách hàng nhất?

Ngăn chuyển đổi lưu trữ thực phẩm linh hoạt phù hợp với từng loại thực phẩm

Ngăn chuyển đổi linh hoạt giữ các ngăn giúp tủ lạnh Hitachi inverter. Giúp tự động điểu chỉnh các ngăn cho nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Giảm nhiệt độ ở các ngăn không chứa thực phẩm hoặc có ít đồ cần bảo quản. Thực phẩm được giã đông nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Thực phẩm được bảo quản tốt nhất và cho thời gian lâu nhất. Rau củ không bị héo úa giữ được màu sắc và hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm.

kết hợp với hệ thống làm đá tự động với thời gian làm đá nhanh chóng.Tủ lạnh giá rẻ inverter Hitachi 569 lít giúp làm đá tự động và liên tục bằng cách đổ đầy nước vào hộc nước. Thời gian làm đá nhanh chóng đạp tan những cơn khát nhanh chóng.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) điểm nhấn nào thu hút khách hàng nhất?

Trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới còn có công nghệ khử mùi Triple Power làm sạch không khí mùi khó chịu

Tủ lạnh Hitachi inverter 4 cánh 587 lít R-WB640PGV1(GCK) nhờ công nghệ khử mùi Triple Power hiệu quả. Tiêu diệt hiệu quả đến 99% các vi khuẩn, nấm mốc gây hại trực tiếp cho thực phẩm . Làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của gia đình.Đồng thời loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra như: thịt , cá. hải sản…. . Tránh cho thực phẩm bị lẫn mùi với nhau làm mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) được thiết kế đẹp mắt với ngăn đá dưới đẹp mắt. Kết hợp với công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm hiệu quả đem đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook