0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK) 540 Lít đá rơi tự động hiện đại

Ngày Đăng: 22:54 10/09/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này giới thiệu đến bạn đọc mẫu tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK) 540 Lít đá rơi tự động hiện đại để bạn đọc tham khảo nhé.

1. Thiết kế hiện đại cùng với tính năng làm đá rơi tự động

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X GBK là dòng tủ lạnh 4 cửa hiện đại, có thiết kế vô cùng sang trọng với các đường nét tinh tế, bắt mắt. Tủ có tông màu đen tuyền và trên mặt kính phía trước có bảng điều khiển vô cùng tiện lợi cho bạn mỗi khi cần điều chỉnh tủ.

Với dung tích 540 lít cùng với cách bố trí các khay chứa khoa học, cho bạn thêm nhiều không gian để bảo quản thực phẩm hơn. Sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên sử dụng.

tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK)

Bạn chỉ cần một vài thao tác đơn giản là cho nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình chứa, tủ lạnh Hitachi Inverter giá rẻ R-FW690PGV7X (GBK) sẽ có chức năng bơm nước liên tục lên ngăn đông để tạo ra những viên đá tinh khiết. Sau đó những viên đá nhỏ này sẽ tự động rơi xuống khay vì thế bạn luôn luôn sẵn đá để sử dụng rồi.

2. Được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác

Công nghệ Inverter vận hành ổn định, êm ái

Tuy có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này lại vô cùng tiết kiệm điện, đó là nhờ vào công nghệ Inverter được tích hợp thêm vào tủ lạnh giúp tủ vừa vận hành êm ái, không ồn, bền bỉ theo thời gian và tiết kiệm năng lượng cho bạn.

Cảm biến nhiệt ECO tối ưu hóa năng lượng hiệu quả

Nhờ vào cảm biến nhiệt ECO, tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK) có thể tự động điều chỉnh công suất hoạt động sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất cho bạn dựa trên các thông số nhiệt độ trong và ngoài tủ, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh và số lượng thực phẩm đang được bảo quản trong tủ lạnh.

tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK)

Hệ thống làm lạnh kép bảo quản tốt hơn cho thực phẩm

Với hệ thống làm lạnh kép có trên tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ vào các luồng khí lạnh được thổi đều từ nhiều cạnh trong thành tủ, phân phối đều hơi lạnh, mỗi ngăn được trang bị một quạt làm lạnh hạn chế khả năng lẫn mùi thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Trang bị màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi

Tủ lạnh inverter được trang bị màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt. Giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn được trong lành, bảo vệ cho sức khỏe của gia đình bạn.

tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK)

Ngăn chuyển đổi linh hoạt tiện ích

Để giúp bạn có thêm không gian bảo quản thêm cho riêng từng loại thực phẩm thì trên tủ có sẵn ngăn chứa có khả năng chuyển đổi linh hoạt ở chế độ chuyên bảo quản các loại thực phẩm như thịt, trứng, sữa và còn có thể chuyển đổi thành ngăn bảo quản cho các loại rau củ vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X GBK còn được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài và chề độ làm đá tự động giúp người dùng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Gia đình bạn cần mua một chiếc tủ lạnh hiện đại tiện nghi thì không nên bỏ qua chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7X(GBK) 540 Lít đá rơi tự động này nhé. Hãy liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn chi tiết hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook