0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Ngày Đăng: 03:09 09/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế 2 cánh mang sự hiện đại.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 2 Cánh 605 Lít đem đến cho mọi người tiêu dùng một chiếc tủ lạnh có thiết kế tủ lạnh 2 cánh cùng kiểu dáng tủ lạnh Side By Side mở rộng 2 cánh sang 2 bên tăng kích thước không giản bên trong tủ lạnh , việc tìm kiếm và sắp xếp thực phẩm sẽ được dễ dàng và tiện nghi hơn. Thân chiếc tủ lạnh này có gam màu đen huyền bí, chất liệu gương sáng bóng sang trọng đã giúp chiếc tủ lạnh này có thêm điển nhấn hiện đại làm nổi bật được vẻ sang trọng cho mọi căn bếp.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 với việc được sở hữu dung tích khá lớn, lên đến 605 lít cùng thiết kế side by side hiện đại giúp tăng được không gian bảo quản thực phẩm., giúp những gia đình có thừ 5-7 thành viên bảo quản thực phẩm được nhiều và tiện lợi hơn.

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Những chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh đều được trang bị công nghệ Inverter có thể giúp cho khách hàng tiết kiệm được lượng điện tiêu thụ trong một tháng. Công nghệ Inverter này sẽ được trang bị máy nén Inverter.với nhiều chế độ làm lạnh khác nhau dựa vào điều kiện môi trường trong và ngoài thực để có thể đưa ra mức nhiệt độ làm lạnh để có thể nâng cao được khả năng tiết kiệm điện.

Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp cho máy nén hoạt dộng một cách êm ái, bên bỉ, tránh được tình trạng gây tiếng ồn quá lớn làm ảnh hưởng tới người tiêu dùng

Hệ thống làm lạnh kép.

Hệ thống làm lạnh kép trên các dòng Tủ lạnh Hitachi Inverter là một trong những công nghệ hiện đại góp phần bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Với công nghệ làm lạnh hiện đại này sẽ được trang bị hệ thống quạt kép với 2 quạt làm lạnh ở mỗi ngăn giúp cho các ngăn trong tủ lạnh được làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả, giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản tron môi trường tốt nhất, mang đến sự hiệu quả vượt trội.

Công nghệ này còn giúp cho chiếc tủ lạnh khử đi các loại mùi gây khó chịu, các loại mùi đến từ các loại thực phẩm có mùi đặc trưng, trả lại một không gian trong lạnh, thơm mát để lưu trữ thực phẩm được tốt hơn.

Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có Công nghệ Nano Titanium mới mẻ và hiện đại mang lại hiệu quả kháng khuẩn cao. Công nghệ Nano Titanium cùng với chất xúc tác TiO2 đã góp phần vào việc mang lại không gian trong lạnh. tiêu diệt sạch sẽ các loại vi khuẩn và nấm môc. các loại vi khuẩn gây hại giờ sẽ không còn là nỗi lo của mỗi gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FS800PGV2 2 Cánh 605 Lít là một chiếc tủ lạnh được nhà sản xuất thiết kế cực kỳ hiện đại và được trang bị nhiều công nghệ nổi bật đến từ thương hiệu Hitachi giúp chiếc tủ lạnh này sẽ là một sản phẩm ko thể thiếu trong mọi gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook