0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X cùng những công nghệ đột phá.

Ngày Đăng: 03:59 07/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế tủ lạnh sang trọng, mới mẻ.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X cùng những công nghệ đột phá.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X 2 Cánh 320 Lít là một chiếc tủ lạnh với kiểu dáng của tủ lạnh 2 cánh được thiết kế cực kỳ hiện đại, mới mẻ, ngăn lạnh cùa chiếc tủ lạnh này được đưa lên trên giúp tăng sự tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng cất và lấy các thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh. Chiếc tủ lạnh này còn được trang bị tông màu đen sang trọng cùng với thân tủ được làm từ chất liệu mặt gương vô cùng sáng bóng, tạo được điểm nhấn nổi bật giúp chiếc tủ lạnh này có thể kết hợp với không gian nội thất khác nhau của căn bếp.

Với 320 lít dung tích sử dụng trên Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X cùng ngăn lạnh được thiết kế kích thước rộng đã mang đến một không gian có thể bảo quản thực phẩm của gia đình một cách tiện lợi hơn. Chiếc tủ lạnh đã đáp ứng được mọi nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có 3-4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh kép.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X cùng những công nghệ đột phá.

Đây là một trong những công nghệ tiên tiến trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter được hãng cho ra đời giúp cho việc bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Công nghệ làm lạnh kép này sẽ được trang bị 2 quạt làm mát độc lập, riêng biệt ở từng ngăn sẽ giúp các luồng khí lạnh được thổi tách rời ra để có thể lan tỏa đến mọi không gian trong chiếc tủ lạnh đem lại hiêu quả làm lạnh cực cao, độ ẩm trong chiếc tủ lạnh này luôn được giữ một cách ổn đinh nhất, thực phẩm luôn giữ được vị tươi ngon.

Công nghệ Nano Titanium.

Một công nghệ vô cùng hiện đại và đột phá được trang bị trên các dòng tủ lạnh Hitachi giá rẻ. Công nghệ Nano Titanium được kết hợp cùng chất xúc tác TiO2 mang đến khả năng khử mùi cực mạnh. Nhờ vào các phân tử Nano Titanium kích thước cực nhỏ giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc cực kỳ hiệu quả, lên tới 99% cùng khả năng khử được các loại mùi hôi khó chịu, các lại mùi đặc trưng, trả lại bầu không khí trong lạnh để bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất.

Công nghệ Inverter.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X cùng những công nghệ đột phá.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh BG410PGV6X được hãng tích hợp thêm công nghệ Inverter hiện đại vào giúp tủ lạnh luôn vận hành êm ái, duy trì ổn định hiệu suất làm lạnh khi hoạt động, bên cạnh đó công nghệ này còn giúp cho bạn tiết kiệm điện cực tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-BG410PGV6X 2 Cánh 320 Lít sẽ làm một sản phẩm sang trọng, một trợ thủ vô cùng đắc lực trong mọi căn bếp nhờ vào việc có được thiết kế kế hiện đại cùng công nghệ nội bật. Chiếc tủ lạnh này với mức giá thành rẻ đã làm hài lòng các vị khách hàng thị trường Việt Nam.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook