0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL) 2 cánh 200 lít cho gia đình có ít thành viên.

Ngày Đăng: 15:31 12/08/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter H200PGV7(BSL) 2 cánh 200 lít được tích hợp đầy đủ các công nghệ hiện đại để bảo quản thực phẩm và phù hợp cho gia đình có ít thành viên.

Thiết kế đơn giản nhẹ nhàng với tông màu đơn giản.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-H200PGV7 được thiết kế với khá đơn giản với 2 cánh truyền thống cùng ngăn đá trên phù hợp với gia đình có diện tích đặt tủ nhỏ hẹp. Cùng với số lít nhỏ khoảng 200 lít phù hợp cho gia đình có ít thành viên từ 2-3 thành viên. Tha hồ chỗ để thực phẩm phục vụ cho gia đình vào những bữa liên hoan cuối năm và tích trữ đồ ăn trong nhiều ngày. Tủ lạnh Hitachi inverter giá rẻ còn có giá thành khá hợp lý phù hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7(BSL) 2 Cánh 200 Lít

Công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả trên tủ lạnh inverter Hitachi 200 lít.

Với công nghệ inverter được các chuyên gia hàng đầu của Nhật đã đem đến cho khách hàng sự hài lòng cũng như sự tin tưởng khi sử dụng sản phẩm tủ lạnh Hitachi. Cùng với đó máy nén của tủ lạnh được hoạt động êm ả ổn định nhiệt độ và không gây ra các tiếng ồn làm ảnh hưởng hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa công nghệ inverter còn giúp gia đình được tiết kiệm điện năng đáng kể vào mỗi tháng. Làm giảm thiểu các chi phí không cần thiết cho gia đình.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7(BSL) 2 Cánh 200 Lít

Cảm biến kép thông minh góp phần tiết kiệm điện hơn cho gia đình.

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV7 có hai cảm biến nhiệt Eco, một cho ngăn đá và một cho ngăn lạnh.Giúp nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp nhất. Nhiệt độ được tập trung và các ngăn có chưa nhiều thực phẩm và giảm nhiệt độ trong các ngăn có ít thực phẩm. Từ đó rau, củ , quả luôn trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa làm mất đi giá trị dinh dương của từng loại. Đồng thời góp phần cho gia đình tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình và thực phẩm vẫn được đảm bảo tốt nhất.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter H200PGV7(BSL) 2 Cánh 200 Lít

Màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả trên tủ lạnh Hitacho giá rẻ.

Tủ lạnh inverter Hitachi R-H200PGV7 tích hợp màng mọc Nano Titanium với chất xúc tác TiO2 có tác dụng vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng. Đồng thời loại bỏ các vi khuẩn làm thực phẩm nhanh hỏng và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, tủ lạnh 2 cánh Hitachi R-H200PGV7 có các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng. Hơn nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để bố trí không gian tủ sao cho phù hợp với nhu cầu lưu trữ khi sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook