0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 450 lít có nên mua hay không ?

Ngày Đăng: 14:20 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 Cánh sở hứu một thiết kế hiện đại, thời thượng được kết hợp với màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt cho moi không gian bếp. Tủ lạnh Hitachi không những đêm lại tiện nghi cho căn bếp của gia đình bạn mà còn góp phần tô điểm cho bêp của bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 được bố trí với 333 lít cho ngăn lạnh, 117 lít cho ngăn đá, tổng dung tích của sản phẩm lên đến 450 lít đã giúp cho bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho nhiều ngày. Chiếc tủ lạnh Hitachi này là sự lựa chọn hòn hảo cho gia đình có khoảng 5 thành viên.

2. Máy nén hiệu suất cao và cảm biến kép thông minh

Máy nén Inverter của tủ lạnh 2 cánh Hitachi mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Tủ lạnh F560PGV7 được tích hợp động cơ inverter còn có ưu điểm vận hành êm ái, bền bỉ và hơn thế nữa là tối ưu hóa điện năng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, Tủ lạnh Hitachi còn được trang bị hai cảm biến nhiệt Eco, một dành cho ngăn đá và một dành cho ngăn lạnh. Bộ đôi cảm biến này nhận biết được sự thay đổi nhiệt độ tùng ngăn và cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

3. Màng lọc Nano Titanium khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-f560PGV7 được tích hợp màng lọc Nano Titanium kết hợp với chất xúc tácTiO2 có tác dụng vô hiệu hóa vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả nhất, tạo nên một không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ này thì bạn có thể yên tâm bảo quản lương thục, thục phảm cho gia đình của bạn. Bên cạnh đó, Màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần phải thay thế hay bảo trì mà lại không hề tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

4.Đèn Led hiện đại và tiết kiệm điện

Ngăn lạnh của chiếc Tủ lạnh Hiatachi 2 cánh được sử dụng hệ thống đèn Led vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng lại vừa tăng cường tuổi thọ so vối nhứng loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đên chiếu snsg giúp bạn đễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn trong đêm tối.

5.Khay kế bố trí linh hoạt

Ngoài các tính năng ưu việt trên, Tủ lạnh Hitachi F560PGV7 còn có các kay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ vói thời gian sử dụng. Thêm nữa, khay kệ cho phép di chuyển linh hoạt giúp bạn dễ dàng thay đổi vị trí để cho không gian tủ sao cho phù hợp với như cầu của bạn lưu trữ khi sử dụng.

Với những ưu điểm trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter F560PGV7 2 Cánh 450 Lít là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian bếp của gia đình bạn. Hãy đến với Điện máy Thiên Phú để đặt mua hàng và tư vấn thêm về sản phẩm nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook