0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa, mặt gương đen R-WB640VGV0(GBK) có công nghệ gì?

Ngày Đăng: 10:57 13/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-WB640VGV0(GBK) là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cửa sở hữu mặt gương đen độc đáo. Model này khá đẳng cấp sẽ mang tới nhiều tiện ích, giúp căn phòng trở nên hiện đại cùng nhiều tiện nghi và người dùng sẽ có trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

1. Công nghệ Dual Fan Cooling

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa, mặt gương đen R-WB640VGV0(GBK) có công nghệ gì?
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Đây là công nghệ làm lạnh với hệ thống quạt kép cho ngăn đông và ngăn mát khá hiện đại. Nó sẽ giúp cho chiếc tủ này sẽ đảm bảo tốt việc làm lạnh, duy trì sự ổn định cao và tạo sự khác biệt giữa hai ngăn nhờ hệ thống quạt độc lập.

Công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FVY510PGV0(GBK) đạt hiệu quả cao. Đảm bảo thời gian lưu giữ vượt trội, giữ ẩm tối ưu tới 70% trong thời gian dài. Đặc biệt nó có thể khiến mùi từ ngăn này không bị chuyển sang ngăn khác.

2. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa, mặt gương đen R-WB640VGV0(GBK) có công nghệ gì?
Công nghệ cách nhiệt chân không

Một công nghệ khá quan trọng sẽ đảm bảo hơi lạnh được duy trì ổn định lâu hơn. Đặc biệt thực phẩm sẽ không bị hư hỏng trong một khoảng thời gian dài khi hơi lạnh được giữ tới 15 giờ. Khi mất điện bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Công nghệ cách nhiệt chân không sẽ ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra, tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Bảo quản nhờ ngăn chân không Vacuum

Trang bị ngăn chân không Vacuum, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GBK) sẽ ngăn ngừa oxy hóa, giúp thực phẩm giữ ở trạng thái an toàn lâu dài. Bảo toàn hương vị, thấm gia vị nhanh và được bảo quản một cách tối ưu với môi trường chân không lý tưởng.

4. Giữ ẩm cho rau quả với 3 ngăn

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa, mặt gương đen R-WB640VGV0(GBK) có công nghệ gì?
Nội thất rộng rãi, đẹp mắt

Trang bị tới 3 ngăn cho bạn dự trữ rau, củ, quả như vậy sẽ đảm bảo dung tích lớn với hiệu quả cao. Bạn sẽ phân loại, sắp xếp và sử dụng một cách tốt nhất. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng và ngăn ngừa khô héo giúp tăng thời gian lưu giữ tới 1 tuần mà không hư hỏng.

5. Chuyển đổi nhờ ngăn Selectable Zone

Với công nghệ chuyển đổi, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY510PGV0(GBK) sẽ giúp bạn trữ được mọi loại thực phẩm mong muốn. Bạn sẽ cài đặt ở nhiệt độ phù hợp từ 3 tới -20 độ C, có thể lưu trữ đồ ăn, thức uống, thực phẩm sống hay đã nấu chín. Chuyển đổi giữa chế độ làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm và đông lạnh linh hoạt.

6. Công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0 với công nghệ inverter

Tủ lạnh Hitachi 4 cửa, mặt gương đen R-WB640VGV0(GBK) có công nghệ gì?
Công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco

Công nghệ inverter có ảnh hưởng lớn tới khả năng tiết kiệm điện khi có thể giảm tới 35% so với dòng tủ thường không sử dụng inverter. Cơ chế vận hành kho học giúp điều chỉnh máy sẽ làm lạnh nhanh, duy trì ổn định mà không bật, tắt liên tục.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK) với cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco sẽ ngăn ngừa điện hao phí, duy trì ở môi trường lý tưởng giúp bảo quản tối ưu. Dựa trên lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường hay số lần bạn mở tủ mà máy nén sẽ tự điều chỉnh công suất cho phù hợp. có thể giúp bạn tiết kiệm tới 25% điện.

Có thể thấy ở trong tủ lạnh Hitachi Multidoor R-FVY510PGV0(GBK) có rất nhiều công nghệ khác nhau. Vừa giúp làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện, bảo quản tuyệt vời. Đặc biệt thiết kế sang trọng sẽ nâng tầm đẳng cấp không gian sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook