0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) mang đến những tính năng tuyệt vời

Ngày Đăng: 20:18 10/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) sở hữu mặt gương đen tràn viền cực kỳ độc đáo. Đặc biệt model này có dung tích cực khủng lên tới 645 lít và mang đến rất nhiều tính năng tuyệt vời mà để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) giúp tiết kiệm điện hiệu quả

Có thể nói, tiết kiệm điện là tính năng vô cùng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại. Với công suất tủ lạnh khoảng 483 (kWh/năm) chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng ảnh hưởng tới thu chi của gia đình. Hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) mang đến những tính năng tuyệt vời

Với công nghệ inverter giúp tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và điều chỉnh máy nén cao thấp một cách linh hoạt. Hạn chế bật tắt và duy trì làm lạnh lý tưởng.

Đặc biệt cảm biến nhiệt Eco sẽ nhận biết trước sự thay đổi số lượng thực phẩm, nhiệt độ môi trường, số lần mở tủ để điều chỉnh phù hợp. Nhiệt độ lý tưởng sẽ giúp thực phẩm tươi ngon, giảm thiểu năng lượng hao phí.

Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling giúp bảo quản tối ưu hơn

Công nghệ làm lạnh sẽ có ảnh hưởng lớn tới việc lưu giữ thực phẩm và ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK), model này sẽ làm lạnh hiệu quả với nhiệt độ lý tưởng, đảm bảo sự tươi ngon và nâng cao hiệu quả dự trữ. Công nghệ Dual Fan Cooling sẽ tạo hai luồng khí lạnh độc lập thổi đều hơi lạnh vào hai ngăn.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) mang đến những tính năng tuyệt vời

Đặc biệt sẽ giúp cho thực phẩm không bị nhiễm mùi do khí lạnh luân chuyển và hoạt động riêng biệt. Tủ lạnh sẽ giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất, tiết kiệm năng lượng nhất.

Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ Quick Cooling thì khả năng làm lạnh sẽ được tăng cường. Hơi lạnh được thổi mạnh mẽ vào trong ngăn mát với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Tủ lạnh Hitachi R-WB700VGV2(GBK) nổi bật với công nghệ VIP

Ở chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này có công nghệ VIP vô cùng hữu ích, đặc biệt khi mất điện thực phẩm vẫn đảm bảo an toàn. Hơi lạnh được giữ lâu tới 15 giờ, ngăn sự thay đổi môi trường làm lạnh, tránh gây hư hỏng thực phẩm.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) mang đến những tính năng tuyệt vời

Đặc biệt tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn mang tới hiệu suất cách nhiệt cực tốt. Từ đó máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.

Ngăn chân không Vacuum chuyên biệt giúp thực ăn dự trữ tốt

Có thể bạn chưa biết, muốn thức ăn được giữ lâu thì cách hiệu quả nhất là làm giảm lượng oxy, giúp quá trình oxy hóa và biến chất của thực phẩm diễn ra chậm hơn. Ngăn chân không Vacuum có thể đáp ứng tốt yêu cầu này.

Ngăn Chân Không ở tủ lạnh Hitachi Multidoor R-WB700VGV2(GBK) sử dụng máy bơm chân không để hút tách không khí, duy trì môi trường áp suất ở ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển). Nhờ đó, thịt, cá và các sản phẩm từ sữa giữ được sự tươi ngon và dinh dưỡng vốn có.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB700VGV2(GBK) mang đến những tính năng tuyệt vời

Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài ngoài

Ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm những láng phí không đáng có, tủ lạnh sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở quá lâu hoặc khi cât trữ bạn chưa đóng khin. Từ đó bạn sẽ đưa ra điều chỉnh phù hợp và đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định hơn.

Ngoài những gì kể trên, ở tủ lạnh Hitachi inverter R-WB700VGV2(GBK) còn tích hợp ngăn chuyển đổi sử dụng cánh mở độc lập, bộ lọc Triple Power – Kháng khuẩn, khử mùi, bảng điều khiển ngoài nhạy bén, chế độ cấp đông nhanh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook