0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn đông mềm có đặc điểm gì?

Ngày Đăng: 15:47 08/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, uy tín và hiệu quả nhất phải kể tới đó là tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn đông mềm. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt hãy cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

1.Tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) thiết kế sang trọng với ngăn cấp đông mềm

Tủ lạnh hitachi R-WB640VGV0X(MIR) được thiết kế dạng phẳng, không có khung viền với mặt kính cường lực màu nhám sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất gia đình. Sản phẩm có dung tích lên đến 569 lít với ngăn đá 197 lít, ngăn lạnh 372 lít và ngăn chuyển đổi 97 lít, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 5 thành viên trở lên.

Tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn đông mềm có đặc điểm gì?

Sản phẩm này thuộc dòng tủ 4 cánh rất tiện lợi với ngăn mát nằm ở phía trê, cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, rất dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm. Với tay cầm phẳng tạo thiết kế hài hòa, trang nhã, bạn có thể lắp đặt âm hoặc lắp độc lập tùy theo phong cách thiết kế gian bếp gia đình.

2.Trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon

Điểm gây ấn tượng lớn nhất với dòng sản phẩm này là hệ thống làm lạnh kép. Với khả năng giúp tủ lạnh hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR làm lạnh mạnh mẽ và đồng đều hơn, làn gió lạnh thổi đến từng ngóc ngách trong tủ, giúp cho mọi thực phẩm đều được lưu trữ ở nhiệt độ phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, còn giúp tránh khỏi sự duy trì trao đổi khí lạnh giữa hai ngăn, làm mùi từ ngăn này bay vào ngăn kia gây ảnh hưởng xấu đến thực phẩm khi dùng.

Tủ lạnh hitachi R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn đông mềm có đặc điểm gì?

Ngoài ra, còn kết hợp công nghệ khử mùi Triple Power giúp loại bỏ các chất gây mùi và diệt 99% vi khuẩn mang đến không gian trong lành trong tủ lạnh góp phần nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm.

3.Khả năng tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ inverter hiệu quả

Tủ lạnh là dòng sản phẩm tiêu tốn nhiều lượng điện năng tiêu thụ, mất nhiều chi phí, đối với dòng tủ lạnh hitachi inverter 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) bạn sẽ không phải lo nữa. Công nghệ inverter với hiệu suất làm lạnh cao và khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm tối ưu điện năng, máy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Cùng với đó là kết hợp với chế độ cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, từ đó duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

4.Một số tiện ích được trang bị trên tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)

Tủ lạnh hitachi  R-WB640VGV0X(MIR) có ngăn đông mềm có đặc điểm gì?

Bên cạnh những công nghệ hiện đại nhất, R-WB640VGV0X(MIR) còn sở hữu cho mình những tính năng tiện ích giúp bạn có những trải nghiệm thú vị nhất:

  • Bình chứa nước với bộ lọc
  • Bảng điều khiển ngoài cảm ứng
  • Chế độ cấp đông nhanh
  • Đệm cửa chống mốc
  • Làm đá tự động
  • Chuông báo khi quên đóng cửa

Nhìn chung, tủ lạnh hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR) sở hữu nhiều ngăn chứa thực phẩm và được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại như bộ lọc khử mùi Triple Power, ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone, làm đá tự động, hệ thống quạt kép giúp làm lạnh nhanh hơn,… Với dung tích 569 lít, mẫu tủ lạnh Hitachi này phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 5 người trở lên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook