0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào dùng tốt?

Ngày Đăng: 10:41 13/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hitachi là một thương hiệu đến từ Nhật và hầu hết những chiếc tủ lạnh của hãng thường được sản xuất tại Thái Lan. Bạn đang quan tâm tới một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh? Hãy tham khảo ngay model R-WB640PGV1(GCK) khi hiệu quả sản phẩm mang lại sẽ rất tốt.

Đây là một chiếc tủ cao cấp của Hitachi gây được chú ý với kiểu dáng hiện đại, mặt gương xám trang viền, tinh giản theo xu hướng “Minimalism” thời thượng. Đặc biệt nhiều công nghệ hiện đại được ứng dụng bên trong, có nhiều ngăn trữ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn.

Khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 với hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào dùng tốt?
Công nghệ làm lạnh hiện đại

Công nghệ Dual Fan Cooling trong tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) sẽ giúp việc làm lạnh diễn ra hiệu quả, duy trì sự ổn định cao giữa hai ngăn và tạo được sự khác biệt lớn về nhiệt độ, độ ẩm. Công nghệ này khá quan trọng giúp thực phẩm được lưu trữ lâu bền, hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với công nghệ VIP

Công nghệ này sẽ giúp kéo dài thời gian làm lạnh cho thực phẩm mỗi khi mất điện. Ngăn cản hơi lạnh thoát ra ngoài, hạn chế lãng phí điện năng. Nhiệt độ bên trong được ổn định tới 15 giờ, từ đó thực phẩm sẽ không bị giãn đoạn, biến đổi thể tích và cấu trúc.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK) với cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào dùng tốt?
Công nghệ inverter kết hợp cảm biến Eco

Cảm biến nhiệt Eco ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640PGV1(GCK) sẽ giảm điện lãng phí khá đáng kể. Duy trì công suất lý tưởng, tạo môi trường bảo quản tối ưu. Tủ lạnh sẽ tự chỉnh nhiệt độ mà không cần tới sự can thiệp của bạn khi dựa trên một số điều kiện.

Quick Freezing và Quick Cooling làm mát, làm lạnh nhanh

Đây là hai chế độ khá tiện ích khi giúp đẩy nhanh quá trình làm mát, cấp đông thực phẩm phẩm. Chế độ Quick Cooling chế độ giúp làm lạnh nhanh chóng, làm lạnh nhanh hơn 29%, sử dụng cho ngăn mát. Bên cạnh đó chế độ Quick Freezing giúp làm đá, cấp đông nhanh hơn 24%.

Một số tiện ích khác ở tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1(GCK)

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh model nào dùng tốt?
R-WB640PGV1(GCK)
  • Tính năng làm đá tự động ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640PGV1(GCK) giúp bạn không phải mất nhiều thời gian châm nước vào khay, sử dụng lấy đá tiện lợi ở mọi thời điểm.
  • Chuyển đổi linh hoạt với ngăn đa năng mà bạn có thể bảo quản được mọi loại thức ăn, đồ uống. Sử dụng chế độ làm lạnh 3 độ C, tới đông lạnh -18 độ C đến – 20 độ C.
  • Đệm cửa chống nấm mốc đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ trông luôn như mới dù sử dụng lâu. Bộ phận này có độ kết dính tốt giúp việc đóng mở trở nên thuận lợi, ngăn ngừa nhiệt thất thoát.
  • Bảo quản rau, củ, quả với 3 ngăn riêng biệt, nhiệt độ và độ ẩm bên trong được kiểm soát và điều chỉnh tự động. Bạn sẽ thoải mái dự trữ, khi lấy khá tiện lợi và nhanh chóng.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640PGV1(GCK) sẽ phát ra chuông cánh báo khi cửa mở lâu hay khi cất, trữ thực phẩm, bạn không đóng kín. Hạn chế rò rỉ khí, tiết kiệm điện năng hơn.

Bạn có thể tham khảo model R-WB640PGV1(GCK) bởi đây là một trong những chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh có hiệu quả sử dụng khá tốt, đảm bảo được về mọi mặt. Giá thành chỉ khoảng 30.250.000₫, tham khảo tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook