0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK) có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 18:34 04/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-FW690PGV7X(GBK) là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh sở hữu mặt gương đem độc đáo. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều điểm nổi bật khác nhau mà bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn thấy rõ hơn đều này.

Thiết kế bảng cảm ứng cùng khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với bảng cảm ứng

Một trong những điểm khá nổi bật ở chiếc tủ lạnh này đó là việc tích hợp bảng cảm ứng chìm trên mặt cánh. Tạo được sự hiện đại, tinh tế và giúp người dùng dễ sử dụng. Chỉ với thao tác đơn giản là đã có thể thay đổi nhiệt độ hay các chế độ theo đúng nhu cầu.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) với khay lấy nước ngoài

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK) có gì nổi bật?
Lấy nước ngoài

Một điểm độc đáo nữa mở thiết kế, đó là tích hợp khay lấy nước ngoài cửa. Chiếc tủ này sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng mà không cần mở quá nhiều lần. Bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần mà không phải đóng, mở tủ quá nhiều lần, giảm hơi lạnh thất thoát.

Bảo vệ thực phẩm tốt nhờ màng lọc Nano Titanium

Đây là một sự trang bị khá cần ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X giúp thực phẩm được an toàn hơn, đồng thời khi bạn mở tủ ra sẽ thấy thoát mái và dễ chịu. Màng lọc Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Chuông báo cửa mở, giảm hơi lạnh thất thoát

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK) có gì nổi bật?
Bảng cảm ứng cùng khay đá xoay

Tính năng này khá hữu ích khi giúp hơi lạnh không thoát ra nhiều từ đó máy sẽ không phải làm việc với công suất cao để bùi lượng nhiệt đã mất. Từ đó sẽ tiết kiệm điện năng hơn, nhiệt độ bên trong ổn định sẽ giúp việc dự trữ đạt hiệu quả cao. Bạn có thể điều chỉnh tính năng này khá dễ và tắt bỏ khi cần mở lâu để trữ thực phẩm mà không muốn nghe thấy âm thanh nhức tai.

Tiện lợi hơn khi có tính năng làm đá tự động

Với tính năng này người dùng sẽ không phải châm nước mỗi khi lấy đá sử dụng. Vừa tiết kiệm thời gian, tối ưu thao tác và không lo ngại nước đổ ra ngoài ngăn đông ảnh hưởng tới hiệu quả làm lạnh. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) đã trang bị bình trữ sẳn bên trong. Nhiệm vụ của bạn là đổ đầy và sử dụng bất cứ khi nào cần.

Ngăn chuyển đổi giúp dự trữ thực phẩm hiệu quả

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh mặt gương đen R-FW690PGV7X(GBK) có gì nổi bật?
Khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Giúp bạn có thêm không gian trữ hiệu quả cho riêng từng loại thực phẩm với nhiệt độ lý tưởng. Ngăn chuyển đổi Selectable Zone có thể chuyển từ trữ thịt, cá, sữa sang rau quả. Khi sử dụng, bạn chỉ việc thay đổi nhiệt độ là xong, vô cùng đơn giản và hiệu quả.

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Sử dụng công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7X(GBK) sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh, đều, ổn định và tạo sự khác biệt giữa hai ngăn về nhiệt độ. Người dùng có thể chỉnh dễ dàng tùy theo nhu cầu và công nghệ này sẽ ngăn ngừa được mùi luân chuyển qua lại khá hiệu quả.

Có thể thấy chiếc tủ lạnh này sở hữu rất nhiều điểm nổi bật ngoài kiểu dáng sang trọng, hiện đại với mặt gương đen. Lựa chọn này phù hợp với nhiều gia đình và giá bán sản phẩm khoảng 28.350.000₫, bạn nên cân nhắc tới sự phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook