0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh 590 lít R-M800PGV0(GBK) có điểm gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:07 13/10/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-M800PGV0(GBK) là một sản phẩm vô cùng hiện đại sở hữu khá nhiều điểm đặc biệt. Chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này có dung tích lên tới 590 lít, sở hữu kiểu dáng hiện đại và được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và dưới đây là một số điểm độc đáo bạn nên biết.

Ngăn rau quả hiện đại với cánh mở độc lập

Khí lạnh bên trong sẽ khiến các loại rau, củ, quả nhanh bị khô héo vì thế cần được bao bọc và bảo vệ bằng những công nghệ riêng. Chiếc tủ lạnh Hitachi này đã xử lý một cách hoàn hảo với công nghệ làm lạnh giám tiếp, đảm bảo độ tươi vượt trội. Hơi lạnh được cấp ổn định giữ tốt hơn tới 90%, bạn có thể sử dụng trong 7 ngày với chất lượng như ban đầu.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh 590 lít R-M800PGV0(GBK) có điểm gì đặc biệt?
Hai ngăn rau củ riêng biệt

Đặc biệt chiếc tủ này còn có sử dụng cánh mở độc lập vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu một cách chính xác hơn. Bạn không phải mở cửa hoàn toàn, tránh gây hao phí điện. Bên trong rộng rãi gồm các ngăn riêng biệt giúp việc phân loại và sắp xếp được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi vô cùng.

Ngăn hơi lạnh thất thoát và giữ lạnh lâu hơn

Hơi lạnh được giữ ổn định bên trong, ngăn ngừa thất thoát khi tủ lạnh Hitachi Side By Side R-M800PGV0(GBK) đã tích hợp công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt chân không, sử dụng một tấm mỏng, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài một cách khá tuyệt đối. Khi mất điện thì thực phẩm sẽ được giữ lâu tới 12 giờ, ngăn hư hỏng và biến đổi chất.

Tủ lạnh Hitachi với mặt gương đen tràn viền

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh 590 lít R-M800PGV0(GBK) có điểm gì đặc biệt?
Thiết kế 3 cửa đầy sang trọng

Thiết kế mặt gương tràn viền đây là một điểm hết sức đặc biệt, nó sẽ nâng cao tính thẫm mỹ giúp không gian bếp trở nên hiện đại, lịch lãm hơn. Chất liệu gương cũng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi và trông sản phẩm luôn được sạch sẽ như mới. Gam màu đen bao phủ sẽ tăng sự sang trọng, mang tới sự hài hòa với các thiết bị nội thất trong phòng.

Làm lạnh, cấp đông nhanh nhờ công suất mạnh mẽ

Tăng cường hơi lạnh với thời gian nhanh chóng nhờ chế độ Quick Cooling. Hơi lạnh được thổi nhiều vào trong ngăn mát, nhiệt độ giảm nhanh, đẩy mạnh quá trình làm lạnh và nhanh hơn khoảng 8% so với bình thường. Đặc biệt khi cần cấp đông và làm đá nhanh, bạn hãy sử dụng chế độ Quick Freezing. Lúc này Tủ lạnh Hitachi inverter R-M800PGV0(GBK) sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu trong ngăn đá.

Tủ lạnh Hitachi R-M800PGV0(GBK) khử mùi tốt

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh 590 lít R-M800PGV0(GBK) có điểm gì đặc biệt?
Khử mùi vượt trội

Có khả năng khử mùi và diệt khuẩn cực kỳ tốt nhờ bộ lọc Triple Power 3 lớp bảo vệ. Đảm bảo ngăn chặn chất gây mùi như hành, tổi, cá, giấm và diệt trừ 99% vi khuẩn. Không khí bên trong luôn sạch sẽ, an toàn, đảm bảo ở chất lượng cao. Khi bạn mở cửa sẽ không cảm thấy khó chịu, thực phẩm không bị nhiễm mùi, duy trì hương vị vốn có.

Ta có thể thấy chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này mang tới nhiều điểm độc đáo, đặc biệt và nó không chỉ thể hiện rõ ở thiết kế mà còn các công nghệ bên trong. R-M800PGV0(GBK) có dung tích khá lớn sẽ giúp bạn trữ tốt hơn, tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh bằng công nghệ hiện đại và có nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook