0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng

Ngày Đăng: 09:36 06/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những vấn đề bạn đang gặp phải xoay quanh việc bếp núc sẽ được tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) giải quyết một cách khá triệt để. Model này khá cao cấp, được sở hữu nhiều ưu điểm, đảm bảo cao về mặt thẩm mỹ, về công dụng lẫn hiệu quả sử dụng.

Giúp không gian thêm sang trọng đầy lịch lãm

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Thiết kế 2 cửa đầy đẳng cấp

Ưu điểm lớn ngay ờ thiết kế đã khiến tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) mang tới một màu sắc khá mới mẻ, hiện đại cho không gian. Model này có kiểu dáng Side By Side hoàn toàn mới, lịch lãm với gam màu đen, bề mặt phẳng tràn viền tạo nên sự đồng nhất.

Giúp người dùng dự trữ được nhiều hơn

Giải quyết được khả năng lưu giữ nhờ dung tích cực lớn 573 lít, đây cũng là một điều hết sức tuyệt. Bạn có thể bảo quản một lượng thực phẩm lớn cho gia đình dùng cả tuần chỉ với một lần đi chợ. Điều này khá tiết kiệm thời gian và thích hợp với cho những bà nội chờ không có quá nhiều thời gian rảnh.

Bảo quản thực phẩm được tươi ngon hơn

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép: Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) với công nghệ 2 quạt độc lập sẽ mang tới hiệu quả khá vượt trội. Đảm bảo được thời gian, sự ổn định và có sự cách biệt giữa hai ngăn chứa.

Cách nhiệt chân không: Lưu giữ hơi lạnh tơi 15 giờ, công nghệ cách nhiệt chân không VIP cũng được đánh giá cao. Duy trì hiện trạng, tránh làm giản đoạn nhiệt và rất thích hợp với những khi mất điện.

Bộ lọc Triple Power: Để bảo quản thực phẩm được tốt hơn thì bộ lọc Triple Power cũng đóng vai trò khá quan trọng. Nó sẽ lưu giữ hương vị và hạn chế vi khuẩn, khử được 7 thứ mùi khác nhau, mang tới sự an toàn.

Ngăn rau quả chuyên biệt: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) với hai ngăn rau quả đầy thông minh. Được cấu tạo đặc biệt sẽ giúp hơi ẩm được bảo toàn tốt nhất, giữ độ tươi ngon trong nhiều ngày.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0 mang tới nhiều tiện ích

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-SX800GPGV0(GBK) giải quyết mọi vấn đề cho người dùng
Lấy đá bên ngoài
  • Bạn sẽ điều chỉnh một cách nhanh hơn và đầy tiện lợi nhờ bảng cảm ứng được thiết kế ngay bên ngoài. Các chức năng hiển thị rõ nét, độ mượt cao tối ưu thao tác.
  • Chức năng lấy nước và đá bên ngoài giúp giảm thiểu hơi lạnh thoát ra quá nhiều. Giúp bạn đến mới nhu cầu của mình một cách nhanh chóng chỉ với thao tác thật đơn giản.
  • Làm đá tự động giúp tiết kiệm thời gian, thao tác, người dùng chỉ việc đổ nước vào bình chứa ngăn mát. Sử dụng đá tạo mọi thời điểm và các mẻ tiếp theo sẽ được tự động làm.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) có chức năng chống đóng tuyết giúp thực phẩm luôn được an toàn. Bạn không phải mất thời gian giã đông thực phẩm khi sử dụng.

Với nhiều ưu điểm mang lại, tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) đã giải quyết khá nhiều vấn đề vướng mắc mà người dùng đang gặp phải. Bạn sẽ dự trữ tốt hơn, hiệu quả và an toàn cũng như tiết kiệm hơn với sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook