0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh mặt gương R-FVX510PGV9(MIR) có ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 09:31 16/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-FVX510PGV9(MIR) là một trong những mẫu tủ lạnh Hitachi 2 cánh sở hữu mặt gương độc đáo. Model này có khá nhiều ưu điểm vì thế hứa hẹn sẽ mang tới một không gian sang trọng, hiện đại cùng nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống của bạn.

Giá tham khảo: 15 150 000đ

Tủ lạnh sở hữu kiểu dáng hiện đại với tay cầm mạ Crom

Có thể nói, một trong những ưu điểm hàng đầu mà người dùng cũng sẽ dễ dàng đánh giá, đó là thiết kế sản phẩm. Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) có sức hấp dẫn cao, thuyết phục mọi người dùng ngay từ cái nhìn đầu.

Bề mặt tủ được làm từ chất liệu gương sáng, hiện đại với gam màu xám bạc tạo sự hài hòa, tinh tế cao. Một chiếc tủ 2 cánh sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng, hiệu quả, giúp việc cất, trữ thức ăn tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh mặt gương R-FVX510PGV9(MIR) có ưu điểm gì?
Thiết kế mặt gương ấn tượng

Điểm nhấn của sản phẩm có lẽ là phần tay cầm khi được mạ Crom sáng, chạy dọc từ trên xuống giúp bạn dễ dàng quan sát. Đặt tay nắn tại nhiều vị trí để giúp cho việc đóng mở trở nên thuận tiện hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 với hệ thống làm lạnh kép

Trang bị công nghệ Dual Fan Cooling, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh hiệu quả, giữ ẩm tối ưu, đảm bảo sự tươi ngon với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu.

Đây là một trong những công nghệ hàng đầu hiện nay, nó hoạt động tương đối linh hoạt có thể tạo ra hai luồng khí độc lập cho từng ngăn. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt độ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng.

Công nghệ này ngoài việc làm lạnh tốt, tiết kiệm điện năng và giúp thực phẩm bảo quản hiệu quả hơn còn có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển đi theo từ hơi lạnh. Vì thế bạn sẽ yên tâm bảo quản, giữ trọn hương vị, dưỡng chất.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh mặt gương R-FVX510PGV9(MIR) có ưu điểm gì?
Công nghệ làm lạnh kép với hiệu quả vượt trội

Ngăn đông mềm đa năng điều chỉnh linh hoạt 3 chế độ

Khá tiện khi tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) có ngăn chuyển đổi, cho phép người dùng điều chỉnh ở 3 cấp độ. Đặc biệt chế độ cấp đông mềm ở mức – 3 độ C giúp thực phẩm sống được tương ngon, sử dụng trong ngày hiệu quả.

Ngăn trữ cho phép bạn chuyển sang chế độ làm mát 3 độ C hay làm lạnh 1 độ C. Tùy vào mục đích, lưu trữ thực phẩm gì mà bạn sẽ điều chỉnh cho phù hợp. Ngăn đa năng sẽ cho thấy sự hiệu quả giúp bạn bảo quản tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 với khay đá xoay 5.3 lít

Trang bị khay đá xoay tiện lợi, người dùng sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) một cách hiệu quả. Khi đá đông, bạn chỉ cần xoay nhẹ để chúng rơi xuống hộp phía dưới và có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh mặt gương R-FVX510PGV9(MIR) có ưu điểm gì?
Hộp đá xoay tiện dụng

Với dung tích trữ là 5.3 lít, vì thế sẽ đáp ứng tốt hơn cho cả những bữa tiệc đông người. Hộp kín luôn an toàn và mùi sẽ không lây nhiễm, đảm bảo sự tinh khiết vốn có, tọa những viên đá sạch.

Ta có thể thấy khá nhiều ưu điểm trên chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR). Bạn có thể tham khảo và tìm mua tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Hitachi inverter giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook