0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A: Tính năng vượt trội phù hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 15:51 10/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A là dòng máy đang được thịnh hành nhất hiện nay, với nhứng tính năng ưu việt công suất mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm điện vượt trội phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Thiết kế hiện đại rộng rãi phù hợp với mọi gia đình:

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A: Tính năng vượt trội phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Electrolux ETB3440K-A được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế ngăn tủ trên đơn giản giúp người dùng quen thuộc khi sử dụng. Kết hợp với đó là màu gam bạc sang trọng cùng với lớp phủ sơn tĩnh điện bền bỉ không thua kém gì các nội thất sang trọng khác trong nhà bạn. Máy có dung tích rông rãi với tổng lượng là 312 lít gồm dung lượng ngăn đá là 74 lít, đung lượng ngăn mát là 238 lít đầy đủ không gian để cất chứa thực phẩm cho gia đình bạn. Với thiết kế đèn LED trong giúp gia đình bạn lấy thực phẩm một cách dễ dàng.

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm tối đa tiền điện cho gia đình bạn:

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A được trang bị công nghệ tiết kiệm điện NutriFresh Inverter giúp gia đình bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Cùng với đó, công nghệ này còn làm giảm tiếng ồn, rung lắc, chạy một cách êm ái giúp tiêu thụ điện ít hơn các loại tủ khác.

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất:

Tủ lạnh Electrolux 312 lít ETB3440K-A được trang bị ngăn đông mềm TasteSeal giúp luôn giữ nhiệt độ ở mức -2 độ C, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày mà không cần đông đá. Bạn có thể chế biến thức ăn ngay mà không phải rã đông mà thực phẩm vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon, mọng nước bên trong như ban đầu.

Công nghệ làm lạnh Even Temp giúp nhiệt độ luôn ổn định, tản đều:

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A: Tính năng vượt trội phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3440K-A được trang bị công nghệ làm lạnh Even Temp giúp giữ nhiệt luôn ổn định và phân tầng luồng khí lạnh lên khăp các ngăn giúp thực phẩm được bảo quản một cách tối ưu.

Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard tránh gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng:

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3440K-A được trang bị công nghệ khử mùi, diệt khuẩn TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp giữ cho tủ lạnh nhà bạn luôn tươi mát, sạch khuẩn và không còn mùi hôi gây khó chịu khỉ sử dụng tủ lâu ngày, đồng thời còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe cho người sử dụng. Kết hợp với công nghệ NutriFresh Inverter giúp cho tủ lạnh luôn duy trì nhiệt độ ở mức ổn định hạn chế gây tiếng ồn hỗ trợ bạn tiết kiệm tiền điện sử dụng hàng tháng.

Ngăn rau củ Tastel Lock Auto rộng rãi giúp người dùng cất chưa được nhiều rau củ hơn:

Tủ lạnh giá rẻ ETB3440K-A có ngăn đựng rau củ rộng rãi có thể đựng được nhiều thực phẩm hơn các loại tử thông thường. Đặc biệt ngăn tủ này còn có thể tự động điều chỉnh chế độ ẩm làm sao cho phù hợp với lượng thực phẩm bên trong giúp giữ thực phẩm được lâu hơn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng cho người sử dụng:

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A: Tính năng vượt trội phù hợp với mọi gia đình

Tủ lạnh Inverter ETB3440K-A được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng hơn cho người sử dụng lấy nước trực tiếp mà không cần mở tủ. Dung tích bình chứa lên đến 4 lít có thể cung cấp cho 16 ly nước ( ly có dung tích 250ml/ ly ) chỉ với 1 lần đổ đầy.

Với những tính năng nổi bật, công nghệ tiên tiến, khả năng tiết kiệm điện cao và chất lượng đáng tin cậy thì tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3440K-A là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Với khả năng bảo quản thực phẩm tốt, dung tích rỗng rãi thì tủ lạnh này sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc, bảo quản thực phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook