0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B vừa sang trọng mà còn tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 15:50 08/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B với thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt, đồng thời có khả năng tiết kiệm điện khá hoàn hảo. Để có thể hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo những chia sẻ của chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ lạnh Electrolux EQE6000A-B sang trọng và bắt mắt

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B vừa sang trọng mà còn tiết kiệm điện

Dòng tủ lạnh Electrolux 541 lít EQE6000A-B khi được ra mắt đã sở hữu thiết kế vô cùng cuốn hút. Với kiểu dáng Multidoor 4 cánh mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gain lắp đặt. Ngoài ra, dòng tủ lạnh này còn sở hữu tông màu xám vô cùng bắt mắt được phủ lên lớp thép tĩnh điện trông han gỉ. Giúp mang đến cho người dùng sản phẩm bền bỉ và chất lượng nhất.

Với thiết kế 4 cánh cửa được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau, giúp người dùng có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Phía bên trên của tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6000A-B đó chính là ngăn mát, ngăn đá được bố trí phía dưới. Mang lại sự tiện lợi nhất khi nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn.

Hơn thế nữa, với điểm nhấn nổi bật từ vị trí tay cầm được thiết kế dạng nổi, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng và mở tủ một cách nhanh chóng nhất.

Tủ lạnh Electrolux 541L EQE6000A-B với khả năng tiết kiệm điện

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B vừa sang trọng mà còn tiết kiệm điện

Nhờ công nghệ NutriFresh mà chiếc tủ lạnh EQE6000A-B có thể mang lại cho người dùng khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ có thể kiểm soát tối đa điện năng tiêu hao hàng ngày. Giảm thiểu tối đa tình trạng lãng phí và mang lại cho người dùng hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 37%. Theo công suất đo được chiếc tủ lạnh Electrolux EQE6000AB chỉ tiêu tốn ~0.97 kW/ngày.

Đặc biệt hơn, công nghệ Inverter còn mang lại cho chiếc tủ lạnh khả năng vận hành êm ái nhất. Không gây ra bất kỳ tiếng ồn khó chịu nào. Hơn hết là mang lại độ bền tốt nhất, gia tăng tuổi thọ trong suốt quá trình sử dụng.

Những tính năng nổi bật khác trên chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter 4 cánh EQE6000A-B

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6000A-B vừa sang trọng mà còn tiết kiệm điện

Công nghệ làm lạnh đa chiều với sự kiểm soát nhiệt độ một cách hiệu quả sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh có thể làm lạnh một cách đồng đều và hiệu quả nhất

Công nghệ khử mùi có khả năng loại bỏ các mùi hôi khó chịu từ thực phẩm mang lại bầu không khí trong lành và thoáng mát nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm

Chuông báo cửa sẽ giúp bạn có thể phát hiện cũng như có thể hạn chế tối đa tình trạng mở cửa quá lâu gây thất thoát hơi lạnh một cách nghiêm trọng nhất.

Hy vọng với bài viết trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn chân thực nhất về dòng tủ lạnh Electrolux giá rẻ EQE6000A-B này. Một lựa chọn tốt nhất cho bạn khi tìm mua tủ lạnh mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook