0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A: Nâng tầm đẳng cấp cho mọi căn bếp

Ngày Đăng: 15:15 17/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A là một trong những thiết kế gần đây của thương hiệu Electrolux. Nếu bạn cũng đang tìm cho căn bếp nhà mình một điểm ấn tượng thì sản phẩm này cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Sau đây hãy cùng mình tham khảo, tìm hiểu sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật.

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt tôn nên vẻ đẹp không gian nội thất nhà bạn:

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A: Nâng tầm đẳng cấp cho mọi căn bếp

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A được thiết kế ngăn đông dưới hiện đại kết hợp với gam màu bạc sang trọng và ngăn lấy nước ngoài tiện lợi tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn. Với dung tích 335 lít , sản phẩm này thích hợp với các gia đình có thành viên từ 3-5 thành viên hoặc gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm.

Công nghệ Nutril Fresh Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả:

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A được trang bị công nghệ Nutril Fresh có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng giúp người sử dụng không phải lo lắng hóa đơn điện hàng tháng. Không chỉ vậy, công nghệ này còn có khả năng vận hành êm ái, giảm rung ồn và gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi:

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3742K-A thiết kế ngăn nước ngoài tiện lợi giúp người dung lấy nước nhanh chóng mà không cần mở cửa tủ, nhờ đó hạn chế thất thoát hơi lạnh, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Ngăn đông mềm Taste Seal:

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A: Nâng tầm đẳng cấp cho mọi căn bếp

Ngăn đông mềm Taste Seal được trang bị trên tủ lạnh Electrolux 335 lít EBB3742K-A có khả năng giữ nhiệt độ ở ngăn luôn ở mức -2 độ C giúp bảo quản các thực phẩm tươi sống như cá, thịt, …. luôn tươi ngon mà không cần đông đá. Thực phẩm được bỏa quản ở ngăn đông mềm sẽ giũ được nguyên hương vị, độ tươi ngon và có thể chế biến ngay mà không cần rã đông, điều đó giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho người sử dụng.

Ngăn rau quả Taste Lock Auto giúp giữ rau củ luôn tươi ngon:

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3742K-Ađược trang bị ngăn rau quả Taste Lock Auto với lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm giúp bảo quả rau, quả tươi ngon lâu hơn và hạn chế mất nước và giữ lại được rất nhiều chất dinh dưỡng.

Duy trì nhệt độ ổn định với công nghệ EvenTemp:

Tủ lạnh Inverter EBB3742K-A được trang bị công nghẹ EvenTemp với khả năng giữ nhiệt độ ổn định, duy trì hơi lạnh giúp giữ hương vị và kết cấu của thực phẩm được lâu hơn.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn TasteGuard:

Tủ lạnh Electrolux EBB3742K-A: Nâng tầm đẳng cấp cho mọi căn bếp

Tủ lạnh giá rẻ EBB3742K-A trang bị công nghệ TasteGuard sử dụng bộ lịc than hoạt tính khử mùi, diệt khuẩn giúp giữ cho không khí trong tủ lạnh của bạn luôn tươi mát, sạch khuẩn và không vòn mùi khó chịu

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3742K-A là sự lựa chọn hoàn hảo để tôn nên vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất gia đình bạn với những thiết kế tuyệt vời, công nghệ thông minh, tính năng đầy tiện ích giúp gia đình bạn có thể bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook