0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter 3 cánh EME3700H-A: Bảo quản thực phẩm với hiệu suất ưu việt

Ngày Đăng: 15:04 17/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một phần quan trọng của mỗi gia đình, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và đảm bảo rằng mọi bữa ăn luôn đảm bảo chất lượng. Trong dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp, tủ lạnh Electrolux Inverter 3 cánh EME3700H-A là một lựa chọn xuất sắc, với những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế. Sau đây hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng, mới lạ:

Tủ lạnh Electrolux Inverter 3 cánh EME3700H-A: Bảo quản thực phẩm với hiệu suất ưu việt

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-A Là một chiếc tủ lạnh với thiết kế 3 cửa độc đáo, nổi bật so với các dòng tủ lạnh khác. Tủ được thiết kế với tông màu bạc đẳng cấp mang lại sự sang trong cho mọi không gian nội thất.

Với dung tích rộng rãi, sản phẩm này cho phép bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ thực phẩm một cách khoa học. Dung tích tổng 350 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình từ 5-7 thành viên.

Hệ thống làm lạnh EvenTemp :

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh EME3700H-A trang bị hệ thống làm lạnh EvenTemp giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ giảm sự dao động về nhiệt độ. Cụ thể, công nghệ này sẽ làm lạnh từng ngăn riêng biệt, nhiệt độ sẽ được duy trì ổn định trong toàn bộ khoang tủ, lưu giữ hương vị và cấu trúc thực phẩm lâu hơn.

Tủ lạnh loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu:

Tủ lạnh Electrolux 350 lít EME3700H-A trang bị hệ thống khử mùi và diệt khuẩn hiện đại TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ 93,5% vi khuẩn và những mùi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành mát lạnh cho tủ lạnh. Giờ đây, tủ bạn sẽ không còn mùi hôi khó chịu có thể làm thay đổi hương vị và mùi thức ăn của bạn.

Ngăn mát rau quả Tastelock:

Sở hữu chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EME3700H-A này, bạn sẽ có được không gian lưu trữ rau xanh hiện đại. Đó chính là ngăn rau TasteLock, cho phép người dùng tuỳ chỉnh độ ẩm trong ngăn chứa với gờ cao su khép kín giữ cho rau củ và trái cây luôn tươi ngon và bảo quản được lâu hơn.

Ngăn kệ linh hoạt FlexStor:

Tủ lạnh Electrolux Inverter 3 cánh EME3700H-A: Bảo quản thực phẩm với hiệu suất ưu việt

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-A tích hợp hệ thống ngăn kệ FlexStor giúp bạn có thể linh hoạt di chuyển các khay kệ để phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ, từ những hộp sữa thông thường đến những chai lọ nhỏ hay loại có hình dạng, kích thước khác nhau.

Ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealPlus :

Ngoài những tiện ích trên, tủ lạnh 3 cánh EME3700H-A còn trang bị ngăn lưu trữ linh hoạt TasteSealPlus cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của, thoải mái lưu trữ mọi thứ, từ rau tươi, đến thịt và cá mềm, hoặc đồ uống lạnh và kem. Ngoài ra, người dùng sẽ có đượckhông gian thích hợp để giữ cho thực phẩm của mình luôn tươi ngon và trọn vị bằng cách tinh chỉnh cài đặt nhiệt độ thích hợp từ -12°C đến 3°C.

Thực phẩm được tươi ngon nhờ vào công nghệ NutriFresh Inverter:

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-A: Bảo quản thực phẩm với hiệu suất ưu việt

Tủ lạnh 350 lít EME3700H-A với công nghệ NutriFresh Inverter không chỉ duy trì nhiệt độ ổn định, bảo đảm độ tươi ngon của thực phẩm mà còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng lên đến 37%.

Với những tính năng ưu việt và hiệu suất hoạt động tối ưu, tủ lạnh Electrolux Inverter 3 cánh EME3700H-A đã chứng minh sự xuất sắc trong việc đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của mọi gia đình. Khám phá ngay để tận hưởng những lợi ích vượt trội mà sản phẩm mang lại!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook