0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3740K-H: Tiết kiệm năng lượng vượt trội cho mọi nhà

Ngày Đăng: 14:48 10/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3740K-H là một sản phẩm đẳng cấp trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Được thiết kế bởi một trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm điện gia dụng, tủ lạnh này không chỉ nổi bật về thiết kế sang trọng mà còn mang lại những tiện ích vượt trội cho người dùng.

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện vượt trội:

Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3740K-H: Tiết kiệm năng lượng vượt trội cho mọi nhà

Hệ thống NutriFresh Inverter không chỉ giúp giữ nhiệt độ trong tủ lạnh Electrolux ETB3740K-H được duy trì ở mức ổn định, đem đến thời gian bảo quản thực phẩm hơn 7 ngày mà còn giúp tiết kiệm đến hơn 37% điện năng.

Ngăn trữ chuyển đổi TasteSealFlex:

Tủ lạnh 2 cánh ETB3740K-H cho khả năng lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm từ thịt cá, rau củ cho đến các loại đồ uống, kem lạnh,… nhờ dải nhiệt rộng từ -23°C đến 7°C. Ngăn có thể được sử dụng để làm lạnh, làm đông hoặc đông mềm thực phẩm. Đặc biệt, thực phẩm tươi sống khi được bảo quản ở mức -2°C sẽ giữ được độ tươi ngon, mọng nước lên đến 7 ngày mà không cần rã đông.

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C:

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H trang bị ngăn đông mềm TasteSeal giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt 7 ngày mà không cần đông đá. Bạn có thể chế biến ngay không phải rã đông, mà thực phẩm vẫn giữ được vị thơm ngon và kết cấu mọng nước bên trong.

Công nghệ làm lạnh EvenTemp:

Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3740K-H: Tiết kiệm năng lượng vượt trội cho mọi nhà

Hệ thống làm lạnh EvenTemp của tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3740K-H giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ giảm sự dao động về nhiệt độ. Bằng cách làm lạnh từng ngăn riêng biệt, nhiệt độ sẽ được duy trì ổn định trong toàn bộ khoang tủ, lưu giữ hương vị và cấu trúc thực phẩm lâu hơn.

Khử mùi Taste Guard:

Với mục đích mang đến không khí trong lành bên trong tủ lạnh Electrolux 314 lít ETB3740K-H và tránh ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm. Công nghệ TasteGuard ra đời có khả năng loại bỏ vi khuẩn đến 99.8% và những mùi hôi trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn vệ sinh cho mọi loại thực phẩm. Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn TasteGuard sử dụng bộ lọc than hoạt tính để giữ cho tủ lạnh của bạn luôn tươi mới, hợp vệ sinh và giảm 93,5% mùi hôi khó chịu có thể làm thay đổi hương vị và mùi thức ăn của bạn.

Làm lạnh trực tiếp:

Là một trong những hệ thống khá phổ biến của tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3740K-H với người dùng, hệ thống làm lạnh trực tiếp đảm bảo duy trì luồng khí lạnh thổi đều khắp các ngóc ngách trong tủ, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cho người dùng, đồng thời vận hành cực kỳ êm ái do không có tiếng ồn của quạt.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng:

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3740K-H: Tiết kiệm năng lượng vượt trội cho mọi nhà

Tủ lạnh inverter ETB3740K-H được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng hơn cho người dùng lấy nước lạnh trực tiếp mà không cần mở tủ. Dung tích bình chứa lên đến 4L có thể cung cấp 16 ly nước (Dành cho dung tích 250ml/ ly), chỉ với 1 lần đổ đầy.

Tổng quan, tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3740K-H là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, tiết kiệm năng lượng và thiết kế hiện đại, sản phẩm này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về bảo quản thực phẩm và tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook