0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H -Tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 11:22 22/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm mua tủ lạnh mới, vẫn đang băn khoăn giữa các thương hiệu tủ lạnh trên thị trường. Bài viết dưới đây, tôi sẽ giới thiệu cho mọi người chiếc tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H cũng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

Thiết kế nhỏ gọn, dung tích vừa phải

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H -Tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBB3442K-H được thiết kế vô cùng sang trọng với tông màu đen. Với kích thước 163.5 cm x 59.8 cm x 65 cm bạn có thể dễ dàng lắp đặt tủ ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của mình. Là chiếc tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá dưới, bạn có thể tối ưu không gian đảm bảo thực phẩm bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhất.

Với dung tích 308 lít, chiếc tủ lạnh khá phù hợp với hộ gia đình ít thành viên, cặp vợ chồng mới cưới. Dung tích ngăn mát lớn, bạn sẽ dễ dàng lấy và lưu trữ thực phẩm nhanh chóng. Đảm bảo thực phẩm được làm lạnh tốt nhất, giữ nguyên dinh dưỡng của thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux với khả năng chứa tối ưu

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H -Tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngăn đá tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3442K-H có dung tích 85 lít cũng giúp bạn lưu trữ được thực phẩm đông lạnh, làm đá, làm kem,…Là mẫu tủ ngăn đá dưới rất hiện đại khi nhu cầu sử dụng ít, sẽ không gây khó khăn cho người dùng.

Ngoài ra, ngăn mát tủ có thiết kế khá đơn giản, các khay chứa được làm bằng kính chịu lực giúp bạn lưu trữ được thực phẩm tốt nhất. Có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh tủ nhanh chóng. Đặc biệt bên cánh tủ cũng được bố trí các ngăn chứa, bạn có thể tận dụng bảo quản các chai nước giúp tiết kiệm không gian lưu trữ. Ngăn đựng rau củ riêng biệt giúp bạn bảo quản rau củ được tươi ngon, hạn chế các vi khuẩn xâm nhập, không bị khô héo, thối hỏng.

Tủ lạnh Electrolux được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H -Tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Được trang bị công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh Electrolux 308 lít EBB3442K-H kiểm soát tối đa hoạt động của động cơ. Nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo quá trình làm mát luôn ở trạng thái tốt nhất. Việc sử dụng máy nén cũng giúp tủ chạy êm ái, không ồn ào đặc biệt bền bỉ kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

Nhiệt độ trong tủluôn được duy trì ở trạng thái ổn định nhất, với 6 lỗ thoát khí giúp thực phẩm nhận được đầy đủ hơi lạnh. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon, giữ nguyên hàm lượng linh dưỡng bên trong.

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB3442K-H được trang bị ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm ở dạng đông mềm. Khi nấu ăn bạn không phải mất thời gian rã đông thực phẩm nữa, tiết kiệm thời gian và đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon nhất.

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới có giá thành vô cùng rẻ

Mang lại hiệu quả bảo quản tốt, còn giúp bạn tiết kiệm điện năng. Chiếc tủ lạnh này sẽ rất phù hợp cho gia đình bạn. Chỉ với giá 10.800.000 đồng bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh có nhiều công nghệ hiện đại tiến tiến nhất. Là model đến từ thương hiệu Thái Lan, tủ lạnh Electrolux có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Có thể nói, chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh EBB3442K-H là lựa chọn hoàn hảo, đáng mua nhất trong thời điểm hiện nay. Qua chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn đã có thêm được thông tin bổ ích về chiếc tủ lạnh giá rẻ này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook