0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H có tốt không? Có tiết kiệm điện?

Ngày Đăng: 13:19 05/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H là dòng tủ lạnh cao cấp củ Electrolux. Vậy chiếc máy này có tốt không, có tiết kiệm điện không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế mới lạ lưu trữ hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H có tốt không? Có tiết kiệm điện?

Điểm đầu tiên khi kể đến chiếc tủ lạnh Electrolux 350 lít EME3700H-H thì không thể bỏ qua vẻ đẹp mà chiếc tủ này ma ng lại. Với thiết kế khá đặc biệt, sử dụng tông màu đen huyền bí tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nhìn vào. Hơn thế nữa, thiết kế của chiếc tủ lạnh EME3700H-H cũng vô cùng ấn tượng khi được chia làm 3 ngăn. Khác với các dòng tủ lạnh 2 ngăn thông thường, chiếc tủ lạnh này được tích hợp thêm một ngăn chuyển đổi. Cho phép bạn có thể sử dụng để làm ngăn đông hoặc ngăn mát một cách hiệu quả nhất.

Một tích ích quan trọng không kém đó chính là bảng điều khiển được tích hợp ngay bên ngoài cánh cửa giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách phù hợp nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu và khối lượng thực phẩm bạn có thể gia tăng hay giảm nhiệt một cách nhanh chóng. Tạo nên môi trường tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh Electrolux 3 cánh EME3700H-H có tốt không?

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H có tốt không? Có tiết kiệm điện?

Để có thể đánh giá chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter EME3700H-H một cách khách quan nhất. Trước tiên ta nên tìm hiểu về công nghệ làm lạnh của nó. Sử dụng công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 độ giúp làm mát đồng đều khắp tủ lạnh. Đảm bảo mọi vị trí đều duy trì ở một nhiệt độ ổn định giúp thực phẩm tươi ngon hơn, giữ nguyên chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đặc biệt hơn, bạn có thể lưu trữ thực phẩm trong vòng 7 ngày mà vẫn không làm hư hỏng thực phẩm.

Một vấn đề cũng có thể gây nên hư hỏng thực phẩm đó chính là vi khuẩn và mùi hôi. Hiểu và nắm bắt được Electrolux đã tích hợp thêm công nghệ TasteGuard có thể loại bỏ các vi khuẩn, mùi hôi hó chịu đến 99.9%. Mang lại môi trường trong lành, sạch sẽ nhất. Giup bạn có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn,

Tủ lạnh EME3700H-H Electrolux có tiết kiệm điện không?

Tủ lạnh Electrolux 3 ngăn EME3700H-H có tốt không? Có tiết kiệm điện?

Câu trả lời là có. Vì chiếc tủ lạnh EME3700H được trang bị công nghệ Inverter cao cấp vào sản phẩm. Nhằm kiểm soát tối đa tốc độ cũng như hiệu quả mà chiếc máy mang lại.Việc sử dụng công nghệ NutriFresh Inverter còn giúp tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc tủ lạnh cao cấp EME3700H-H này tiêu hao. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon khi được bảo quản trong điều khiện tốt. Tiết kiệm điện năng lên đến 37% so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích và chọn lựa cho gia đình mình chiếc tủ lạnh cao cấp nhất. Nếu bạn yêu thích chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ EME3700H-H này vậy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook