0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Ngày Đăng: 14:53 15/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B là một trong những mẫu tủ lạnh nổi bật bởi thiết kế hiện đại cùng những công nghệ hiện đại nhất. Mang đến cho người dùng sản phẩm cao cấp, chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Thiết kế tinh tế tiện lợi

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Tủ lạnh Electrolux ESE6645A-B gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế mang đến sự yêu thích khi quan sát và lắp đặt. Chiếc tủ được thiết kế với 2 cánh cửa mở rộng, mỗi cánh cửa sẽ là một dàn lạnh khác nhau. Nhằm mang lại cho khách hàng không gian bảo quản tốt nhất. Với dung tích ngăn đá 217 lít ngăn lạnh 402 lít. Dung tích này người dùng có thể tha hồ bảo quản mà không cần phải lo lắng chiếc tủ sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Cùng với đó là thiết kế theo kiểu dáng Side By Side sẽ giúp chiếc tủ lạnh Electrolux ESE6645A trở nên sang trọng hơn. Khi sử dụng chất liệu thép không gỉ giúp chiếc tủ có thể nâng cao tuổi thọ và bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa, chiếc tủ lạnh Electrolux Side By Side ESE6645A-B còn được thiết kế thêm khay lấy nước bên ngoài. Với thiết kế này sẽ giúp chiếc tủ lạnh có thể tối ưu quá trình làm lạnh và lấy nước của người dùng. Xóa tan những lo lắng trong quá trình làm lạnh và lấy nước liên tục. Chỉ với 1 thao tác gạt vòi đơn giản là bạn đã có thể lấy được cho mình ly nước mát lạnh mà không cần phải mở tủ. Sẽ hạn chế tối đa sự thoát nhiệt và điện năng mà chiếc tủ này thất thoát.

Hệ thống khí lạnh ổn định

Để có thể duy trì nhiệt độ của tủ lạnh Inverter Electrolux ESE6645A-B một cách ổn định nhất. Chiếc tủ lạnh ESE6645A-B được trang bị công nghệ làm lạnh Eventemp một trong những công nghệ làm lạnh hàng đầu hiện nay. Công nghệ này sẽ giúp tủ lạnh có thể làm lạnh trong thời gian ngắn để có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh của người dùng.

Với nguyên lý hoạt động khi bắt đầu cho thực phẩm vào tủ, động cơ sẽ hoạt động nhanh hơn nhằm làm lạnh được toàn bộ số lượng thực phẩm đó. Khi thực phẩm đã nhận đủ hơi lạnh máy nén sẽ tự động thay đổi để duy trì ở trạng thái tốt nhất. Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, đảm bảo tất cả các thực phẩm đều có thể nhận được hơi lạnh. Tươi ngon hơn và đảm bảo an toàn về sức khỏe và dinh dưỡng.

Diệt khuẩn khử mùi hiệu quả

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Một trong những công nghệ và tính năng được người tiêu dùng yêu thích đó chính là tính năng diệt khuẩn khử mùi. Công nghệ TasteGuard công nghệ sử dụng lớp than hoạt tính. Với sự tích hợp này sẽ giúp chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6645A-B có thể loại bỏ và lọc sạch hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc bên trong tủ lạnh. Cùng với đó là lớp lọc giúp hút hết các mùi hôi từ thức ngăn, ngăn chặn sự bám mùi lên các thực phẩm khác. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, không bị biến chát cũng như các mùi hoii từ thực phẩm xung quanh. Đảm bảo an toàn cho sức khở của tất cả thành viên khi sử dụng tủ lạnh.

Tiện ích khi sử dụng

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ESE6645A-B thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Không chỉ sở hữu những công nghệ cao cấp như làm lạnh nhanh, khử mùi và tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter,…Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ ESE6645A-B còn được trang bị tính năng cảnh báo khi bạn lỡ may không đóng kín cửa. Chiếc tủ sẽ phát ra tiếng báo giúp bạn có thể phát hiện và đóng lại tủ. Điều này sẽ giúp bạn có thể hạn chế được tối đa khí lạnh thất thoát và điện năng khi vận hành máy. Là một trong những tính năng hiện đại nhất có trên tủ lạnh ngày nay.

Nếu ban yêu thích chiếc tủ lạnh Electrolux 619 lít ESE6645A-B này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 0918969699 hoặc đặt hàng trực tiếp trên website dienmaythienphu.vn để được giao và lắp đặt nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook