0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB): Tiện ích tối đa cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:41 12/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình, và tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) là một lựa chọn hoàn hảo cho sự tiện ích và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng lưu trữ thông minh, sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu về bảo quản thực phẩm mà còn đóng góp vào việc duy trì môi trường xanh.

Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB): Tiện ích tối đa cho mọi gia đình

Tủ lạnh Aqua AQR-T219FA(PB) sở hữu thiết kế mặt gương sang trọng, hiện đại, cùng gam màu tối mạnh mẽ, sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất mọi gia đình. Cửa tủ lạnh 2 cánh Aqua được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện, giúp tủ lạnh có độ bóng và tính thẩm mỹ cao hơn, cho khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay yếu tố thời tiết. Hơn nữa, chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này có kiểu dáng khá nhỏ gọn, giúp người dùng dễ dàng bố trí ở bất kì đâu theo ý muốn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Inverter:

Công nghệ Inverter được trang bị trên tủ lạnh Aqua 186 lít AQR-T219FA(PB) mang tới khả năng làm lạnh tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. Hơn nữa, tủ sẽ duy trì vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế gây tiếng ồn trong suốt thời gian sử dụng.

Thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài hơn nhờ công nghệ làm lạnh 360 độ:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T219FA(PB): Tiện ích tối đa cho mọi gia đình

Tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB): Tiện ích tối đa cho mọi gia đình

Công nghệ làm lạnh 360 độ được tích hợp trong tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T219FA(PB) sẽ mang luồng khí lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ lạnh, đảm bảo cho tất cả thực phẩm đều được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon và chất dinh dưỡng trong suốt quá trình bảo quản.

Công nghệ Nano Fresh Ag+ khử mùi, diệt khuẩn vượt trội:

Công nghệ kháng khuẩn Nano Fresh Ag+ được tích hợp ở tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-T219FA(PB) có khả năng tách Ag+ thành những kích thước siêu nhỏ, sau đó phân tán khắp các vị trí trong tủ lạnh giúp ngăn sự phát triển của vi khuẩn, tránh hiện tượng bị nấm mốc hay vi khuẩn gây mùi. Nhờ vậy, thực phẩm được lưu trữ sẽ duy trì độ tươi ngon, trọn vị trong một thời gian dài.

Ngăn đựng rau củ rộng rãi, duy trì tốt độ ẩm:

Thiết kế tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-T219FA(PB) gồm một ngăn rau quả với khả năng duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng, giữ cho trái cây rau xanh tươi ngon, mọng nước lâu hơn. Người dùng có thể an tâm sử dụng rau củ quả được bảo quản trong ngăn này bởi chúng đã được hạn chế tối đa tình trạng bị thối rữa sau một thời gian dài lưu trữ.

Khay kính chịu lực bền bỉ cùng hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T219FA(PB): Tiện ích tối đa cho mọi gia đình

Các khay kệ ngăn lạnh của tủ lạnh Inverter AQR-T219FA(PB) được làm từ kính chịu lực, có thể chịu được khối lượng lên tới 100 kg. Người dùng có thể yên tâm sắp xếp thực phẩm cần bảo quản vào tủ mà không lo bị nứt vỡ khay kệ. Đặc biệt, sản phẩm này còn tích hợp hệ thống đèn Led chiếu sáng, tiết kiệm điện và bền hơn so với đèn thông thường, đồng thời giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy thực phẩm bên trong.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiết kiệm năng lượng và hiệu suất hoạt động, tủ lạnh Aqua Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn mang lại sự tiện ích và an tâm trong việc bảo quản thực phẩm. Đầu tư vào sản phẩm này không chỉ là sự lựa chọn thông minh mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực đến tài nguyên năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook