0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky VH-2899A3 dự trữ thực phẩm cả tuần tươi ngon cho gia đình

Ngày Đăng: 16:52 12/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm thế nào để thực phẩm tươi ngon, giữ trọn dinh dưỡng cho cả tuần mà không phải đi chợ hàng ngày? Đó luôn nỗi bận tâm của các mẹ, các chị em khi vừa bận công việc văn phòng vừa phải chăm lo chuyện bếp núc gia đình. Đừng lo hãy trang bị ngay tủ đông Sanaky VH-2899A3 sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi ngon mỗi ngày.

1.Dung tích tủ 235 lít phù hợp nhu cầu tích trữ cho các hộ gia đình

Tủ đông Sanaky VH-2899A3 dự trữ thực phẩm cả tuần tươi ngon cho gia đình

Thông thường khi sử dụng tủ lạnh, thì dung tích ngăn đông của chiếc tủ thường bị hạn chế vì nhu cầu bảo quản ngăn mát thường sẽ nhiều hơn. Chính vì vậy, sẽ gây bất tiện và khó khăn cho người dùng khi nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh lớn, lưu trữ nhiều thực phẩm. Vì thế giải pháp tốt nhất mà các bà mẹ nội trợ cần biết đến đó chính là chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-2899A3.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2899A3 với dung tích 235 lít, chỉ có duy nhất 1 ngăn cấp đông. Điều này mang lại cho người dùng không gian bảo quản tốt nhất. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm hàng ngày với khối lượng lớn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Ngoài ra, với dung tích nảy người dùng cũng có thể tận dụng nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh hàng ngày cho gia đình mình.

2.Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tiết kiệm diện tích có thể đặt ở bất cứ không gian nào

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 235 lít được thiết kế 1 ngăn đông dạng nằm với 1 cánh cửa mở kiểu valy, tủ có kích thước nhỏ gọn, cùng tông màu trắng sang trọng giúp tủ có thể hài hòa với không gian người dùng một cách dễ dàng mà không tốn nhiều diện tích.

Tủ đông giá rẻ VH-2899A3 phù hợp cho các gia đình đặt trong nhà để có thể bảo quản lâu dài các loại thực phẩm như thịt, cá, gà…. dự trữ thực phẩm cho 1 tuần mà không cần phải đi chợ nhiều lần.

3.100% dàn lạnh bằng đồng giúp tủ đông dẫn nhiệt nhanh hơn, tủ vận hành êm ái và tiết kiệm điện

Tủ đông Sanaky VH-2899A3 dự trữ thực phẩm cả tuần tươi ngon cho gia đình

Tủ đông Sanaky 2 cánh VH-2899A3 có độ âm sâu đến -18 độ C. Với mức nhiệt độ âm sâu này thực phẩm sẽ có thể cấp đông trong thời gian ngắn nhất. Cùng khả năng giữ thực phẩm luôn tươi ngon, giữ nguyên 100% dưỡng chất vốn có của thực phẩm. Giúp thực phẩm có thể thơm ngon hơn trong quá trình sử dụng. Từ đó sẽ hạn chế được thực phẩm bị hư hỏng, biến chất trong quá trình bảo quản.

Cùng với đó là công nghệ làm lạnh 360 độ sẽ giúp thực phẩm có thể cấp đông một cách đồng đều và hiệu quả nhất. Cho dù có là thực phẩm bên trong ngóc ngách đi chăng nữa, vẫn có thể tươi ngon trong thời gian dài bảo quản. Khi nhiệt độ làm lạnh sâu sẽ giúp gia tăng thời gian lưu trữ lên tới vài tháng mà không làm biến chất.

Hơn nữa, tủ đông Sanaky dàn đồng VH-2899A3 được tích hợp công nghệ inverter giúp tủ tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 50% so với các dòng tủ thường. Ngoài ra, tủ đông VH-2899A3 sử dụng Gas R600A mới nhất làm lạnh tốt thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng

4.Tủ có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển và giỏ đựng hàng tiện lợi

Trong ngăn tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-2899A3 có đi kèm giỏ đựng đồ giúp bạn phân loại thực phẩm bảo quản tiện lợi và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, tút điều chỉnh nhiệt độ được lắp phía ngoài thân tủ, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ theo ý mình.

Thiết kế này tuy nhỏ nhưng vô cùng hữu dụng khi bạn cần di chuyển tủ. Rất ít các cơ sở kinh doanh cố định mặt bằng theo thiết kế ban đầu mà luôn có sự sắp đặt thay đổi vị trí các vật dụng nên tủ đông có bánh xe sẽ là lựa chọn tốt hơn.

5.Tổng kết ưu – nhược điểm tủ đông Sanaky VH-2899A3

Ưu điểm

Tủ đông Sanaky VH-2899A3 thiết kế hiện đại với kiểu dáng đẹp mắt, các góc bo tròn thu hút giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho các quầy thực phẩm.

Khoang chứa thực phẩm rộng cho phép dự trữ và trưng bày số lượng nhiều và phân chia khu vực một cách khoa học nhất.

Chân tủ có bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì thông thường có trọng lượng lớn gây nhiều khó khăn khi vận chuyển.

Làm lạnh nhanh chóng với nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản lâu dài, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như kem.

Thiết kế dạng cửa mở vali giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy được các thực phẩm bên trong tủ, tiết kiệm được điện năng khi người sử dụng giảm thiểu được thời gian mở ra cửa tủ.

Tủ đông Sanaky VH-2899A3 dự trữ thực phẩm cả tuần tươi ngon cho gia đình

Nhược điểm

Nguồn điện đầu vào phải ổn định, tủ có công nghệ này không thể chạy khi điện năng vượt quá công suất yêu cầu của nhà sản xuất. Nếu được thì khi dùng bạn nên có một ổn áp chung với tủ đông Sanaky inverter VH-2899A3.

Khả năng thay thế linh kiện rất thấp, hơn nữa các hãng sản xuất thường chỉ bán nguyên máy chứ ít bán linh kiện thay thế, thợ kỹ thuật cũng không phải hầu hết qua trường lớp đào tạo mà thường tự mày mò sửa chữa.

Trên đây là những công nghệ, tính năng nổi bật nhất của chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-2899A3 1 ngăn 235 lít giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ này. Một lựa chọn tốt và phù hợp nhất dành cho gia đình bạn khi tìm kiếm chiếc tủ đông mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook