0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky – Top 3 sự lựa chọn hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 15:41 28/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn một chiếc tủ đông phù hợp không chỉ giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn mà còn đảm bảo tính tiện ích và hiệu suất tiêu thụ năng lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về top 3 tủ đông Sanaky, những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tính năng.

1.Tủ đông Sanaky VH-230VD 213 lít: Hiệu suất ưu việt

Tủ đông Sanaky - Top 3 sự lựa chọn hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-230VD nổi bật với thiết kế tiện lợi và hiệu suất ổn định. Được trang bị công nghệ Inverter, sản phẩm này không chỉ giữ thực phẩm tươi ngon mà còn giảm tiêu thụ năng lượng. Với dung tích 213 lít, đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình vừa và nhỏ.

Ở nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ,…trong thời gian dài. Với điều kiện lý tưởng, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập vào thực phẩm, giúp thức ăn giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD thiết kế với 7 hộc chứa dễ dàng cho việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm, dễ sử dụng, hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng.

Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc cất giữ thực phẩm. Nút điều chỉnh nằm bên ngoài tủ, vậy nên người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ ra, tránh thất thoát nhiệt, gây tốn điện.

2.Tủ đông Sanaky Inverter 280 lít 1 ngăn VH-2899A4K Gas R600a: Tiết kiệm năng lượng và an toàn

Tủ đông Sanaky - Top 3 sự lựa chọn hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Tủ đông Sanaky VH-2899A4K với dung tích 280 lít là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Sử dụng gas R600a, sản phẩm này không chỉ an toàn mà còn thân thiện với môi trường. Công nghệ Inverter giúp duy trì nhiệt độ ổn định và giảm tiêu thụ điện năng.

Tủ đong Sanaky 1 ngăn 280 lít VH-2899A4K này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ đông thông thường. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp tủ đông Sanaky hoạt đông êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Tủ đông inverter Sanaky VH-2899A4K sử dụng dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất, sở hữu độ bền cao. Dàn lạnh đồng giúp làm đông nhanh hơn so với dàn lạnh nhôm, từ đó thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn đảm bảo giữ cho thịt cá luôn được tươi ngon, trọn vẹn dinh dưỡng dù để trong thời gian dài.

Ngoài ra, tủ đông Sanaky VH-2899A4K còn được trang bị bánh xe chịu lực giúp di chuyển tủ đông 1 cách dễ dàng, khóa cửa tủ giúp bảo vệ thực phẩm được tốt hơn, cùng giỏ đồ tiện lợi trong quá trình sử dụng.

3.Tủ đông Sanaky VH-682K 450 lít mặt kính 1 ngăn đông: Đa dạng và sang trọng

Tủ đông Sanaky - Top 3 sự lựa chọn hiện đại và tiết kiệm năng lượng

Với dung tích lớn 450 lít, tủ đông Sanaky VH-682K không chỉ đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn mà còn mang đến sự sang trọng cho không gian bếp. Mặt kính hiện đại và ngăn đông riêng biệt giúp tổ chức thực phẩm một cách khoa học.

Nhờ vào thiết kế mặt kính cong, thời trang và hiện đại hơn các model cũ, nên tủ đông Sanaky giá rẻ VH-682K 450 Lít giá rẻ rất phù hợp cho việc kinh doanh, khách hàng cảu ban sẽ dễ dàng nhìn thấy thực phẩm bên trong tủ mà không cần mở ra quá nhiều lần.

Trang bị hệ thống bánh xe chịu lực tốt, bạn có thể di chuyển tủ đông giá rẻ VH-682K đến bất kỳ đâu mà bạn muốn, không cần làm phiền đến người khác phụ cùng.

Dưới đáy Tủ Đông Sanaky VH-682K giá rẻ có lỗ thoát nước dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần xả đông. Công nghệ đèn led cung cấp ánh sáng, giúp việc trưng bày sản phẩm trở nên hiệu quả hơn, đèn led cao cấp nên khá tiết kiệm điện.

Nhiên liệu để sử dụng làm lạnh chính là gas R134a thân thiện với môi trường và người sử dụng, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky

Đặt tủ đông sanaky nơi khô ráo, ít bụi và thoáng gió. Bạn nên đặt cách tường tối thiểu 10 cm để đảm bảo lưu không, làm mát dàn.

Không dùng giấy vải, phủ kín dàn ngưng dàn nóng. Vì như vậy sẽ không tốt cho sản phẩm.

Các thực phẩm có chất lỏng nên bảo quản trong hộp có nắp đậy kín để chống bay hơi làm tăng nhanh lớp tuyết bám trên giàn lạnh. Không để trong tủ các chất axit – bazơ gây ăn mòn tủ.

Khi mở cửa tủ đông không để luồng gió quạt thốc thẳng vào sẽ làm tủ quá tải, tốn điện.

Nên vệ sinh định kỳ, không để đóng tuyết làm giảm hiệu quả làm lạnh.

Dây điện nguồn cho tủ phải đảm bảo tiết diện >1mm, không cắm chung với các thiết bị khác.

Sắp xếp thực phẩm khoa học, không sử dụng vật cứng cậy đồ dẫn đến làm hỏng thân tủ.

Kết Luận

Những chiếc tủ đông của Sanaky không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm mà còn mang lại sự tiện ích và tiết kiệm năng lượng. Quý khách hàng có thể tự tin lựa chọn một trong top 3 sản phẩm trên để đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao từ Sanaky ngay hôm nay!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook