0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-5699HYK – Át chủ bài kinh doanh cho cửa hàng thực phẩm

Ngày Đăng: 14:33 05/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn ai cũng biết rằng, tủ đồng là một phần quan trọng trong mô hình kinh doanh của nhiều cửa hàng thực phẩm và nhà hàng. Trong vô vàn mẫu mã, tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-5699HYK là một mẫu sản phẩm không thể bỏ qua. Tủ được thiết kế vững chãi, sự linh hoạt trong việc điều chỉnh nhiệt độ đi cùng là những tính năng hiện đại. Sản phẩm chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng để bảo quản và trưng bày thực phẩm một cách an toàn, hiệu quả.

Thiết kế vững trãi, trữ hàng mênh mông với dung tích lên tới 560 lít

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-5699HYK - Át chủ bài kinh doanh cho cửa hàng thực phẩm

Suốt gần 30 năm qua, sự hình thành và phát triển của hãng Sanaky luôn tâm niệm và ngày một nỗ lực phát triển dòng sản phẩm tủ đông và tủ mát trở nên chất lượng. Hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Khoác lên mình tấm kính cường lực bóng bẩy sang trọng, tủ đông Sanaky 560 lít 1 ngăn đông 2 cánh VH-5699HYK được ra mắt với một ” Diện Mạo Mới – Đẳng Cấp Mới ” mang chiều đặc điểm nổi trội.

Với sức chứa lên đến 560 lít, Tủ đông Sanaky VH-5699HYK mang đến không gian lưu trữ mênh mông cho thực phẩm của bạn. Không chỉ có nhiều không gian, thiết kế của nó cũng đảm bảo sự tiện lợi trong việc sắp xếp và lấy thực phẩm. Giỏ chứa kèm theo linh hoạt giúp bạn tận dụng tối đa diện tích bên trong và trưng bày hàng hóa một cách hiệu quả.

Nút xoay điều chỉnh 3 chế độ linh hoạt: Mát, đông mềm, đông cứng

Bạn mong muốn cả tuần đi chợ 1 lần nhưng vẫn có đủ thực phẩm tươi ngon cho cả gia đình mà lại không mất chất dinh dưỡng vốn có? Bạn muốn về nhà là sử dụng được luôn các loại thực phẩm mà không cần giã đông? Đừng lo đã có tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-5699HYK lo chu toàn cho bạn.

Bởi tủ thiết kế nút xoay điều chỉnh 3 chế độ linh hoạt: Mát, đông mềm, đông cứng. Thực phẩm sẽ luôn tươi ngon giữ trọn dưỡng chất, hoàn toàn không hề đông đá ở nhiệt độ đông mềm lý tưởng chuẩn -3°C.

Tủ đông Sanaky 560 lít VH-5699HYK với chức năng cấp đông mềm hiện đại: Giữ nhiệt độ trong khoảng từ 0°C đến -8°C có khả năng lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Vì vậy, ba chế độ bạn cần quan tâm tới của tủ đông giá rẻ Sanaky này đó chính là “Mát,” “Đông Mềm,” và “Đông Cứng” giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ theo từng loại thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng thực phẩm của bạn luôn được bảo quản ở nhiệt độ tối ưu và an toàn.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-5699HYK - Át chủ bài kinh doanh cho cửa hàng thực phẩm

Chất liệu tủ bằng nhựa ABS bền bỉ, dễ dàng vệ sinh

Với bề mặt bằng nhựa ABS bền bỉ, tủ đông Sanaky 2 cánh VH-5699HYK dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Bạn có thể dễ dàng lau chùi bề mặt mà không cần lo lắng về việc trầy xước hoặc hỏng hóc. Điều này đảm bảo rằng tủ đông của bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ, phù hợp với yêu cầu vệ sinh thực phẩm.

Dàn lạnh đồng kết hợp công nghệ làm lạnh 360 độ

Dàn lạnh bằng đồng: Tủ đông VH-5699HYK sử dụng dàn lạnh bằng đồng kết hợp với lớp cách nhiệt dày dặn, giúp cho nhiệt độ làm lạnh đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ lạnh sâu, tăng hiệu suất dẫn nhiệt siêu nhanh, nhiệt độ luôn được ổn định.

Công nghệ làm lạnh 360 độ: kết hợp với dàn lạnh đồng, công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-5699HYK - Át chủ bài kinh doanh cho cửa hàng thực phẩm

Hướng dẫn bạn sắp xếp thực phẩm sao cho hợp lý trong tủ đông Sanaky VH-5699HYK

Gắn nhãn và đánh dấu: Để dễ dàng theo dõi thời gian, bạn có thể gắn nhãn hoặc đánh dấu thực phẩm với ngày mua hoặc ngày đặt vào tủ đông.

Sắp xếp thực phẩm: Sắp xếp thực phẩm trong tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699HYK theo nguyên tắc FIFO bằng cách đặt những sản phẩm mới nhất phía sau và những sản phẩm cũ hơn phía trước.

Kiểm tra định kỳ: Thường xuyên kiểm tra tủ đông để đảm bảo bạn sử dụng thực phẩm. Khi bạn cần một món hàng, hãy lấy món cũ hơn trước mà không cần đụng đến những món mới hơn.

Loại bỏ thực phẩm đã hết hạn: Khi thực phẩm đã hết hạn sử dụng hoặc không còn an toàn để sử dụng nữa, hãy loại bỏ chúng. Không nên tiếp tục sử dụng thực phẩm đã hết hạn, vì điều này có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Tủ đông Sanaky 2 cánh 1 ngăn VH-5699HYK là một sự lựa chọn xuất sắc cho cửa hàng thực phẩm và nhà hàng. Với thiết kế thông minh, hiệu suất làm lạnh vượt trội, và sự tiện lợi trong việc sử dụng và bảo quản, nó giúp bạn quản lý và trưng bày thực phẩm một cách hiệu quả, đồng thời giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook