0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-1199HY sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng siêu thị lớn

Ngày Đăng: 09:32 06/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-1199HY hiện đâng là dòng tủ được người tiêu dùng tìm kiếm cho các cửa hàng siêu thị nhiều nhất hiện nay. Vậy dòng tủ này có gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng đến vạy. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Dung tích lớn

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-1199HY sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng siêu thị lớn

Một trong những yêu cầu của các hộ kinh doanh đó chính là dung tích bảo quản phải lớn. Chiếc tủ đông Sanaky VH-1199HY được thiết kế với dung tích lên tới 900 lít. Một trong những dung tích bảo quản đông lạnh lớn nhất hiện nay. Với dung tích này bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm trong tủ đông lạnh một cách tốt nhất.

Do dòng tủ đông lạnh Sanaky VH-1199HY được thiết kế với dung tích lớn. Nhưng lại chỉ có 1 ngăn bảo quản duy nhất. Tủ được thiết kế theo chiều dài lên tới 2677mm. Nên để có thể giữ hơi lạnh được tốt nhất chiếc tủ đông VH-1199HY sẽ thiết kế làm 3 cánh cử mở khác nhau. Với sự tiện lợi này sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm được tối đa khí lạnh khi mở tủ. Mang đến không gian tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm lâu hơn trong thời gian dài. Là lựa chọn tốt nhatas cho khách hàng khi mua tủ đông để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Cấp đông nhanh chóng hiệu quả

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-1199HY sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng siêu thị lớn

Để có thể cấp đông được cho tất cả các thực phẩm ở bên trong chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1199HY được trang bị công nghệ cấp đông bằng dàn đồng. Với công nghệ này sẽ giúp chiếc tủ đông có thể truyền tải hơi lạnh vào trong tủ một cách nhanh chóng nhất. Giúp hực phẩm có thể nhận được dù có ở trong mọi ngóc ngách nào. Mang đến hiệu quả bảo quản tốt nhất cho thực phẩm. Hơn thế nữa, chiếc tủ đông nằm còn được tích hợp thêm quạt lồng sóc. Giúp việc phân chia hơi lạnh diễn ra một cách nhanh chóng và đồng đều nhất.

Ngoài ra, chiếc tủ đông giá rẻ VH-1199HY sử dụng môi chất làm lạnh R600a. Đây là một trong những môi chất giúp thúc đẩy quá trình làm lạnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn là nó không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như môi trường xung quanh. Mang đến sự yên tâm nhất cho khách hàng.

Dễ dàng di chuyển tủ

Tủ đông giá rẻ Sanaky VH-1199HY sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng siêu thị lớn

Chiếc tủ đông Sanaky 3 cánh VH-1199HY được trang bị thêm 8 bánh xe chịu lức. Với số bánh xe này sẽ giúp chiếc tủ có thể giữ được thăng bằng và trọng lượng của tủ. Giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí àm mình mong muốn một cách đơn giản và nhanh chóng. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người đùn. Cùng với đó là hệ thống chống trặn bánh xe giúp chiếc tủ có thể trống xê dịch và trôi tủ. Ngay cả khi vị trí mặt sàn không được bằng phẳng; bạn cũng có thể yên tâm khi đặt tủ.

Với những sự tiện lợi mà chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1199HY mang lại cho khách hàng thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn yêu thích và muốn sở hữu chiếc tủ đông Sanaky 900 lít VH-1199HY này. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook