0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít, bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả

Ngày Đăng: 16:30 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Denver AS 620MDI là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Tủ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế bắt mắt, sang trọng. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ máy nén của tủ đông Denver 620 là loại máy nén sử dụng Gas R600A, cao cấp, làm lạnh nhanh, thân thiện không gây hại cho môi trường.
Tủ có thể bảo quản thực phẩm lâu ngày mà không lo đến chất lượng của thực phẩm.
Cánh tủ được thiết kế dày, chắc chắn kết hợp với các gioăng của, giúp cho nhiệt độ trong tủ luôn ổn định, không bị thất thoát hơi lạnh ra ngoài.

Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít, bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả

Lòng tủ chống dính

AS 620MDI được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ hiện đại. Với thiết kế dàn đồng nguyên chất cùng với lòng tủ chống dính/Inox super nano bạc (Ag+) siêu kháng khuẩn giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giúp bảo quản kem, thịt, cá, đồ đông lạnh một cách hiệu quả.
Với dung tích lên đến 400 lít kèm theo lòng tủ chống dính bạn có thể thoải mái để thực phẩm vào trong tủ mà không lo bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập.

Lớp thành tủ giày giữ nhiệt

Lòng tủ Inox Super Nano kháng khuẩn Ag+ công nghệ mới, giúp tủ được bảo quản khỏi vi khuẩn xâm nhập. Với khoang lạnh Inox, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, nhiệt độ sâu hơn và độ bền tủ tốt hơn. Đảm bảo sức khỏe của mọi người với các công nghệ hiện đại của quốc gia hàng đầu thế giới.
Nhiệt độ trong tủ tối thiểu là -18 độ C để có thể bảo quản thực phẩm đông lạnh trong một thời gian dài. Với nhiệt độ ổn định các loại thực giẩm giữ được tối đa chất dinh dưỡng, vitamin, đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.

Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít, bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả

Điều khiển dễ dàng

Nút điều chỉnh nhiệt độ gắn trong tủ, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Các vật liệu sản xuất tủ cho tới động cơ của tủ đều được thiết kế rất thân thiện với người dùng và môi trường.

Bánh xe di chuyển dễ dàng

Được trang bị bánh xe có khả năng chống chịu lực và khả năng xoay 360 độ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển tủ tới vị trí mình muốn.
Tủ được thiết kế loại khóa chắc chắn giúp người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm có giá trị hoặc trẻ e không biết sử dụng tủ, rất nguy hiểm.

Các công dụng của tủ đông

Denver được sử dụng rất nhiều trong các nhà hàng khách sạn, hay siêu thị tại Việt Nam.
Tủ đông có thể chứa đựng các loại thực phẩm tươi sống như : Thịt bò, thịt gà, cá, hải sản, tôm…Các loại kem, nước ngọt …
Tủ rất an toàn, thân thiện với môi trường. Hoạt động bền bỉ, rất ít hỏng hóc.

Lưu ý khi sử dụng tủ đông

Không nên bỏ quá nhiều các loại thực phẩm đông lạnh vào cùng một lúc.
Vì làm như vậy sẽ làm chậm quá trình làm lạnh, cấp đông sản phẩm. Không bảo quản thực phẩm được tốt nhất.
Trước khi bỏ đồ vào tủ lạnh nên để khô ráo .Vì nếu có nước bị rớt ra ngoài tủ sẽ làm đóng băng, tắc đường ống.
Nếu gặp trường hợp vậy các bạn nên bỏ thực phẩm ra bên ngoài rồi vệ sinh lại đường ống nước.

Tủ Đông Denver AS 620MDI 1 Ngăn Đông 400 Lít, bảo quản thực phẩm an toàn và hiệu quả

Một sản phẩm tuyệt vời có tại Điện Máy Thiên Phú. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook