0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật trên những chiếc điều hòa cây LG

Ngày Đăng: 10:49 20/02/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa nhưng Lg vẫn luôn là hãng được nhiều người ti dùng nhất. Vậy lý do đâu mà hãng điều hòa LG lại làm được điều này. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá nhũng tính năng trên những chiếc điều hòa cây nhé.

1. Công nghệ inverter

Những tính năng nổi bật trên những chiếc điều hòa cây LG

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với công nghệ inverter nữa. Công nghệ này giúp cho chiếc điều hòa có khả năng hoạt động bền bỉ, mượt mà. Cùng với đó khả tiết kiệm điện hơn 50% so với những chiếc điều hòa không có công nghệ này. Công nghệ này hoạt động theo nguyên lý biến tần nên giúp nhiệt độ luôn được ổn định ở mức mà bạn đã đặt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

2. Công nghệ làm lạnh nhanh

Những chiếc điều hòa cây Lg được trang bị cảm biến áp suất giúp đo chính xác nhiệt độ của căn phòng đồng thời đưa ra mức công suất để đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt sẵn. Bên cạnh đó với động cơ mạnh mẽ cùng công suất cực lớn giúp chiếc điều hòa này có khả năng làm lạnh nhanh chóng.

Những tính năng nổi bật trên những chiếc điều hòa cây LG

3. Dàn tản nhiệt mạ vàng

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa cây Lg này là nó được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn ngừa quá trình oxi hóa theo thời gian bảo vệ dàn máy khỏi những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

4. Môi chất lạnh R410a

Những điều cần biết về dòng gas R410A dùng cho điều hòa

Với gas R410A giúp cho những chiếc điều hòa có hiệu suất làm lạnh cao và nhanh hơn gas R22 thông thường cùng. Đây là một loại gas thế hệ mới có cấu tạo vô cùng phúc tạp những chiếc điều hòa nào sử dụng loại gas này đều mang lại khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ. bên cạn đó loại gas này còn giúp bảo vệ môi trường.

5. Chức năng chuẩn đoán lỗi

Những chiếc điều hòa cây Lg được trang bị hệ thống theo giõi thông minh giúp tự đông phát hiện lỗi rất thuận tiện trong qua trình sửa chữa và bảo dưỡng. Trong trường hợp xảy ra lỗi, đèn LED sẽ được bật sáng để báo hiệu.

6. Tấm lọc kháng khuẩn

Những tính năng nổi bật trên những chiếc điều hòa cây LG

Những tấm lọc kháng khuẩn là một chi tiết không thể thiết trên mỗi chiếc điều hòa. Với sự ô nhiễm không nghĩ ngày càng cao hãng đã đặc biệt trang bị cho những chiếc điều hòa Lg tấm lọc kháng khuẩn giúp loại bỏ những vi khuẩn và bụi mịn trong khí mang đến cho người dùng làn không khí trong sạch, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là bài viết giới thiệu về một số công nghệ có trên những chiếc điều hòa cây Lg bạn có thể tham khảo và trang bị cho mình những thông tin bổ ích. Để tham khảo các sản phẩm điều hòa cây LG bạn hãy truy cập ngay dienmaythienphu.vn để tìm cho mình những chiếc điều hòa tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook