0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trời nóng hay lạnh đều không lo vì đã có điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Ngày Đăng: 09:00 28/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn sợ nóng vào mùa hè? Bạn sợ lạnh vào mùa đông? Không sao, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nếu như bạn sở hữu chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8. Với khả năng làm mát 2 chiều, chiếc điều hòa này sẽ là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn. Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây của điện máy Thiên Phú để tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin sản phẩm nhé.

1. Giới thiệu điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 là một trong những sản phẩm hàng đầu của Panasonic, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu làm mát và làm nóng trong không gian sống của bạn.

Trời nóng hay lạnh đều không lo vì đã có điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Với thiết kế thuộc dòng điều hòa 2 chiều đa năng, chiếc điều hòa Panasonic này không chỉ có khả năng sưởi ấm cho mùa đông mà còn làm lạnh cho mùa hè. Mức công suất lên đến 9000BTU, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các không gian nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh, điều hòa Panasonic này sẽ mang đến một không gian thoải mái và nhiệt độ lý tưởng đối với mọi mùa trong năm.

2. Khả năng làm nóng, lạnh 2 chiều cân mọi mọi loại thời tiết từ đông đến hè

Khi đông về, chế độ sưởi ấm thông minh của điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ ôm trọn không gian sống, truyền đến bạn cảm giác ấm áp và êm dịu. Được trang bị công nghệ tiên tiến, sản phẩm này sẽ tạo ra bầu không khí ấm dịu, êm ái, thoải mái mỗi độ trời trở rét

Trời nóng hay lạnh đều không lo vì đã có điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

Đến mùa hè, khi nhiệt độ bên ngoài tăng cao, không khí dần trở nên nóng bức, Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 sẽ đảm bảo bạn luôn được tận hưởng không gian mát rượi. Với công nghệ làm lạnh tinh vi hỗ trợ giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng, tạo nên luồng không khí mát mẻ và sảng khoái. Mỗi hơi thở là một hơi thở tươi mới, cung cấp sự sảng khoái trong những ngày oi ả.

3. Các công nghệ hiện đại, thông minh hỗ trợ điều hòa hoạt động hiệu quả

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ9XKH-8 được trang bị các công nghệ, tính năng thông minh như:

3.1. Chế độ làm lạnh nhanh PowerFul trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 

Bạn sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ làm mát thông minh này. Và cùng với thiết kế cánh đảo gió Big Flag sẽ giúp luồng gió được thổi ra xa hơn và làm không gian của bạn được làm lạnh/sưởi ấm đều hơn.

Trời nóng hay lạnh đều không lo vì đã có điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8

3.2. Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter của Panasonic giúp điều hòa hoạt động ổn định, mang đến khả năng hoạt động êm ái, làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, với chế độ Eco tích hợp AI, điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 cũng có khả năng tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp với thời gian làm lạnh, mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện.

3.3. Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 có khả năng lọc mùi hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G

Nanoe-G hỗ trợ giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh, giúp không khí được lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng độc lập hệ thống lọc khí Nanoe-G với hệ thống làm lạnh, cho phép sử dụng chiếc điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XZ9XKH-8 này như một chiếc máy lọc khí thông thường khác.

4. Kết luận

Với sự xuất hiện của Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8, bạn không còn lo ngại về thời tiết nóng hay lạnh nữa. Hãy nhanh tay liên hệ tới trung tâm điện máy Thiên Phú và chọn ngay điều hòa Panasonic CU/CS-XZ9XKH-8 để tận hưởng không gian sống thoải mái và thoáng mát suốt cả năm.

Các bạn có thể theo dõi thêm thông tin về sản phẩm bằng cách truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook