0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nhiệm giải trí cực đỉnh, thiết kế đẹp mắt chỉ có trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Ngày Đăng: 07:40 25/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO80SQA trong thời gia gần đây nó đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng. Với nhiều đặc điểm thiết kế độc đáo cùng với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét chiếc Smart Tivi Lg này sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Tivi LG có nguồn gốc từ nước nào.

LG là tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc, thành lập năm 1947. Bắt đầu hoạt động ở Việt Nam từ năm 1995 đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu quen thuộc được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và lựa chọn.

Trải nhiệm giải trí cực đỉnh, thiết kế đẹp mắt chỉ có trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Với nhiều năm kinh nhiệm trong nhiều lĩnh vực như điện thoại, tủ lạnh, máy giặt, tivi,… Trong số đó không thể kể đến những dòng sản phẩm Tivi của thương hiệu này. Sở hữu hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hàng đầu thế giới mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao.

2. Đặc điểm thiết kế về chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Để giúp không gian căn phòng của bạn được trở nên thẩm mĩ cao hơn thì chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Sở hữu cho mình những ưu điểm về thiết kế với phần viền được thiết kế siêu mỏng đã tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này. Đồng thời nó còn mang đến cho bạn khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết.

Trải nhiệm giải trí cực đỉnh, thiết kế đẹp mắt chỉ có trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược đã giúp cho chiếc Tivi này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt mà còn tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này. Chưa hết để có thể biến chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí độc đáo thì bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường bằng gia đỡ chuyên dụng giúp cho chiếc Tivi này trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.

3. Hiển thị hình ảnh sắc nét

Khả năng hiển thị hình ảnh là một trong số những ưu điểm của chiếc Smart Tivi Lg này. Chiếc Smart Tivi Lg này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K cùng với tấm màn hình có kích thước là 55 Inch hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nhiệm giải trí đỉnh cao và sống động.

Trải nhiệm giải trí cực đỉnh, thiết kế đẹp mắt chỉ có trên chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Bên cạnh đó Công nghệ Pure Colors sẽ giúp hình ảnh của bạn khi hiển thị sẽ trở nên sống động và chân thật hơn với độ tương phản cao sẽ giúp bạn có được những trải nhiệm giải trí ngoạn mục chân thật không khác gì ngoài đời thật.

Cùng với đó chính là Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K sẽ giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh được trở nên chân thật và sắc nét hơn bao giờ hết. Với bộ sử lý này sẽ giúp nâng cấp những nội dung có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Để giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim giải trí một cách trọn vẹn và chân thật thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là công nghệ AI Sound Pro giúp nâng cấp cho bạn trải nhiệm những dải âm thanh đỉnh cao và chân thật hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA. Mọi thông tin chi tiết về chiếc Tivi này sẽ được nếu rõ khi bạn truy cập dienmaythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook