0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102

Ngày Đăng: 23:21 12/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102 là một mẫu máy lọc nước mới nhất 2022 này. Bên cạnh khả năng lọc nước siêu đỉnh thì chiếc máy lọc nước này còn sở hữu những tính năng mông minh nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Lọc sạch nước bằng cách tự động

Trải nghiệm tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102

Với chiếc máy lọc nước Karofi KAD-F102 này bạn có thể dễ dàng bắt đầu quá trình lọc một cách nhanh chóng nhất. Tính năng này sẽ giúp bạn có thể tối ưu thời gian lọc nước hàng ngày một cách hiệu quả

Đặc biệt khi sử dụng tính năng tự động lọc nhưng máy lọc KAD-F102 vẫn có khả năng lọc sạch nước một cách hiệu quả nhất. Với sự trang bị của 10 lõi lọc khác nhau nguồn nước của gia đình bạn có thể sử dụng một cách an toàn và không gây bất kỳ nguy hiểm nào đối với người dùng.

Tính năng tự động lọc bằng van điện từ sẽ đuợc khởi động khi nước trong bình chứa của máy gần hết; hoặc tự động ngắt khi nước trong bình chứa đầy. Bạn sẽ không cần phải tính toán thời gian hay thậm chí là phải khởi động quá trình lọc nước thường xuyên.

Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-F102

Tối ưu quá trình làm nóng và làm lạnh nước hàng ngày

Trải nghiệm tính năng thông minh trên máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-F102

Để có thể làm nóng và làm lạnh nước trên dòng máy lọc nước KAD-F102 chiếc máy này đã sử dụng công nghệ Block, một công nghệ cao cấp nhất để tối ưu quá trình sử dụng nước hàng ngày của người dùng.

Nhờ đó mà bạn sẽ có thể sử dụng nước nóng và nước lạnh một cách dễ dàng mà không làm mất quá trình thời gian vào việc đun sối cũng như làm lạnh nước. Vừa có thể lấy nước một cách nhanh chóng và còn tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

Giám sát máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-F102 từ xa

Trải nghiệm tính năng thông minh trên máy lọc nước nóng lạnh Karofi 10 lõi KAD-F102

Công nghệ Aiotec là một công nghệ giúp người dùng có thể theo dõi được tình trạng máy cũng cũng như trạng thái của các lõi lọc từ xa chỉ cần một chiếc điện thoại vô cùng tiện lợi.

Trước đây nếu muốn phát hiện được tình trạng máy cũng như lõi lọc bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian hoặc là phải đứng trước máy để theo dõi.

Nhưng với tính năng theo dõi từ xa này sẽ giúp bạn có thể nhận được những thông báo chính xác và nhanh chóng nhất khi máy lọc nước Karofi F102 xảy ra bất kỳ lỗi gì. Giúp bạn có thể khắc phục và đưa ra giải pháp một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là những tính năng thông minh có trên chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-F102; một sản phẩm mang đến những trải nghiệm tiện nghi và an toàn nhát đến cho khách hàng khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook