0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm tiện ích và tính năng thông minh trên smart tivi LG 55QNED80SQA

Ngày Đăng: 01:23 23/09/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG 55QNED80SQA là một chiếc tivi QNED cao cấp. Bên cạnh công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại thì chiếc smart tivi LG này còn sở hữu những tính năng thông minh mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.

Điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói, tiết kiệm thời gian điều khiển tivi

Trải nghiệm tiện ích và tính năng thông minh trên smart tivi LG 55QNED80SQA

Với Smart Tivi LG QNED 55QNED80SQA 55 Inch 4K bạn có thể dễ dàng điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói. Chức năng này mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như tiết kiệm thời gian, công sức gõ phím.

Đặc biệt smart tivi LG hỗ tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt trên ứng dụng Youtube, giúp nhận diện yêu cầu nhanh chóng, chính xác hơn.

Việc tìm kiếm trên tivi thông minh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tính năng này rất tiện, đặc biệt với người lớn tuổi không nhìn rõ để nhập liệu bằng phím bấm. Chỉ cần bấm micro và ra lệnh để tìm kiếm.

Cá nhân hóa trải nghiệm trên tivi với công nghệ AI ThinQ

Trải nghiệm tiện ích và tính năng thông minh trên smart tivi LG 55QNED80SQA

Công nghệ AI ThinQ sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp cá nhân hóa trải nghiệm giải trí trên tivi LG QNED 55QNED80SQA của bạn. Công nghệ này cho phép bạn có thể biến chiếc tivi LG 55 inch của mình thành một trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Giờ đây bạn có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý các thiết bị thông minh trong nhà như tivi, tủ lạnh, máy giặt, đèn,… bật tắt hay điều chỉnh ngay trên màn hình tivi mà không cần đến gần thiết bị.

Xem nhiều nội dung cùng một lúc với tính năng Multi View

Trải nghiệm tiện ích và tính năng thông minh trên smart tivi LG 55QNED80SQA

Multi View là tính năng chia đôi mà hình giúp bạn có thể theo dõi được nội dung đang trình chiếu trên tivi và nội dung được truyền phát từ điện thoại trên cùng 1 màn hình tivi LG 4K 55 inch QNED 55QNED80SQA tiện lợi.

Với tính năng này bạn có thể vừa lướt web, vừa xem phim, nghe nhạc mà không bị bỏ lỡ những thông báo quan trọng.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với tính năng AirPlay 2, Screen Share

Trải nghiệm tiện ích và tính năng thông minh trên smart tivi LG 55QNED80SQA

Trước đây nếu muốn chia sẻ hỉnh ảnh, video từ điện thoại lên tivi, bạn phải kết nối 2 thiết bị với nhau bằng cáp nối vào chuyển dữ liệu sang.

Nhưng với tính năng AirPlay 2, Screen Share được tích hợp sẵn trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS và Android, bạn có thể chia sẻ được các hình ảnh, video yêu thích từ điện thoại của mình lên tivi LG 55QNED80SQA linh hoạt bằng kết nối không dây tiện lợi.

Trên đây là những tính năng thông minh có trên Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SQA mang đến những trải nghiệm tiện nghi chưa từng có cho người dùng.

Để khám phá thêm nhiều tính năng thú vị và những công nghệ đột phá có trên chiếc tivi QNED cao cấp này, bạn có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook