0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thú vị khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR)

Ngày Đăng: 15:26 21/07/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) đem đến nhiều lợi ích trong việc bảo quản thực phẩm. Hiện đang được các bà nội trợ tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng tủ này nhé.

Thiết kế hiện đại với màu sắc nhẹ nhàng đơn giản

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(MIR) với thiết kế ngăn đá trên truyền thống . Tiện lợi hơn cho người sử dụng và thích hợp cho người có vấn đề về xương khớp. Cùng với số lít tương đối lớn lên đến 443 lít. Thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên từ 5-7 thành viên. Mà không cần lo lắng đến vẫn đề số lượng thực phẩm được bảo quản. Sự kết hợp màu màu sắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Làm điểm nhấn khá bắt mắt cho không gian của căn bếp.

Trải nghiệm thú vị khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter  R-FVX510PGV9(MIR)

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên R-FVX510PGV9(MIR) với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Tủ Lạnh Hitachi inverter 443 Lít R-FVX510PGV9(MIR) 2 Cánh được trang bị bởi công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gây ra tiếng ồn khi tủ hoạt động. Trán làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra nhờ vào công nghệ Inverter mà gia đình được tiết kiệm điện năng tối đa vào mỗi tháng. Cũng nhờ đó mà thực phẩm được bảo quản tốt nhất

Trải nghiệm thú vị khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter  R-FVX510PGV9(MIR)

Hệ thống quạt kép giúp nhiệt độ đảm bảo ổn định

Tủ lạnh Hitachi ngăn đá trên inverter R-FVX510PGV9(MIR) được sở hữu bởi hệ thống quạt kép. Giúp nhiệt độ của các ngăn ổn định. Điều chỉnh nhiệt độ của các ngăn dễ dàng và phù hợp hơn với từng loại thực phẩm trên các ngăn. Ngoài ra với hai dàn độc lập thực phẩm cũng được hạn chế lẫn mùi giữa các thực phẩm. Thực phẩm vẫn được giữ nguyên vẹn hương vi đặc trưng của từng loại.

Khử mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành hơn cho tủ

Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power trên tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(MIR) 2 cánh. Loại bỏ hiệu quả các mùi hôi tanh khó chịu của thực phẩm sống gây ra như thịt, cá… Ngoài còn tiệu diệt hoàn toàn các mầm bện gây hại cho thực phẩm. Tránh làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Mỗi bữa ăn trở lên tươm tất hơn.

Trải nghiệm thú vị khi sử dụng tủ lạnh Hitachi inverter  R-FVX510PGV9(MIR)

Ngăn rau quả rộng rãi thoải mái cho gia đình để đồ

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX510PGV9(MIR) với ngăn dung tích rộng. Chứa được nhiều thực phẩm hơn các hãng khác. Gia đình không cần lo lắng về vấn đề số lượng cũng như chất lượng được bảo quản.

Nhìn chung tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(MIR) với thiết kế mặt gương sang trọng và bắt mắt. Với công nghệ làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Đem đến lợi ích không nhỏ cho người sử dụng. Đem lại bữa ăn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho gia đình. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotlien 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook